Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

[Review/Spoil] Crimson Peak



Bị dụ dỗ bởi cái tên Guillermo del Toro, đạo diễn phim Pacific Rim, và đặc biệt là Tom Hiddleston, tớ đã nhắm mắt leo lên xe cùng bà chị và đứa em họ đi coi bộ phim "nghe nói" là phim ma - kinh dị này, dù tớ là đứa không bao giờ dám đi coi phim ma và kinh dị ở rạp, sợ cái kiểu lâu lâu nhảy xồ ra của chúng nó lắm :((

Nhưng sau khi coi xong thì .... hờ hờ 

Nội dung là Edith Cushing, một nữ nhà văn rất có duyên với các hồn ma gặp gỡ và phải lòng một người đàn ông và cuối cùng là theo chàng về dinh. Thế nhưng, toà lâu đài nơi họ sinh sống lại rất âm u cùng với những biểu hiện lạ lùng của chị chồng và chồng. Cuối cùng, Edith cũng đã phát hiện ra một bí mật khủng khiếp về họ và toà lâu đài.


WARNING: từ giờ là sẽ spoil nhé


Nếu nói tới hình ảnh người mẹ đã chết hiện về báo tai ương sẽ xảy tới cho con gái vì yêu thương con, vậy thì mọi người sẽ nghĩ tới gì?

Thế này?


Thế này?


Hay thế này?



Nhưng không ...

Trời ơi không biết còn tưởng mẹ của Edith là một con ma lòng mang oán hận nặng nề nào đó về báo thù túm luôn cô nàng xuống ấy!!!!!!! Báo tai ương thì không cần hù con gái hù luôn khán giả như vậy đâuuuu
Cả mấy người trong lâu đài báo tai ương và xin giúp đỡ nữa, em lạy, lết lết lết lết thấy mà ớnnnnn



Dù cho bị hù mấy năm trời nhưng vì thời gian báo tai ương dành đến 2/3 cho màn hù doạ rồi nên nội dung truyền đạt không được trọn vẹn, cô con gái không hiểu là gì hết, và vì không hiểu cho nên ... quên luôn.

Rồi sau đó là một màn lãng mạn như ngôn tình, gặp gỡ một người đàn ông lịch thiệp đẹp trai dịu dàng, rồi theo luôn về sau khi cha mất. Thế nhưng ai ngờ đằng sau đó là một âm mưu đào mỏ quy mô lớn đã được thực hiện nhiều năm trời với nhiều nạn nhân khác nhau. Và với sự giúp đỡ của các nạn nhân trước, của người thầm thương trộm nhớ và cả người chồng đã trót yêu cô vợ mà ban đầu chỉ tiếp cận vì lợi dụng, cô nàng đã thắng được cái ác.

Xem phim này, tớ ấn tượng nhất là những bộ váy áo đẹp đẽ. Trời ơi cuộc đời tớ thích nhất đầm xoè phồng nhiều lớp các kiểu ấy á á á á á
Sau đó là bối cảnh, ấn tượng nhất là bối cảnh của lâu đài, rất âm u ma quái.

Tuy nhiên, ngoài dự đoán, người thu hút tớ trong bộ phim không phải Tom, không phải Mia mà là Jesssica Chastain, nhất là càng về cuối phim thì lại càng thấy sợ cô ấy, muốn các nhân vật khác hãy mau tránh xa cô ấy ra, trong mắt cô có gì đó cứ chực chờ bùng nổ.

Và nể nhất là nữ chính, chắc là quen với việc bị hù doạ rồi, lần đầu tiên xem phim kinh dị mà nữ chính chỉ la hét có 3 lần nếu tớ nhớ không lầm =))))))) 

Nói chung đây vẫn là một bộ phim đáng xem nếu các bạn không thích kiểu các phim ma có nội dung báo thù trả oán mà thích xen lẫn một vài phút giây nhẹ nhàng một chút. Nghe bảo là phim kinh dị hay nhất tháng, không biết có đúng không vì tớ không có can đảm tự cảm nhận =)))

Vẫn là hơn hẳn "Con ma nhà họ Vương" gì đó nhé =)))) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét