Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

[Review/Spoil] Tổng hợp movie và crossover Samurai Sentai Shinkenger (updating)

Warning:
- Có ship boy x boy
- Có spoil

Xem hết bộ Samurai Sentai Shinkenger, tớ vẫn còn tiếc nuối lắm, còn ghiền thiếu chủ và các hộ vệ lắm nên quyết định nhảy sang movie lẫn crossover xem cho đã ghiền, tiện thể tổng hợp lại luôn.


- Samurai Sentai Shinkenger the movie: The Fateful War

Diễn ra giữa ep 24 và 25. Bọn Gedoushu quá đông quá nguy hiểm, các Shinkenger phải chiến đấu 3 ngày mà vẫn thất bại. Đúng lúc đó, thông tin về một chiếc đĩa được để lại từ thời Shinken Red đầu tiên được tìm thấy (chính là Khủng Long Hoàn sau này).

Nói chung là không có gì đặc biệt lắm. 


- Tensou Sentai Goseiger vs Shinkenger: Epic on Ginmaku

Diễn ra sau khi Shinkenger kết thúc và giữa ep 32-33 của Goseiger. Một tên Buredoran xuất hiện tự xưng là kẻ kế thừa di nguyện của Doukoku để hợp tác với Gedoushu, nhưng thực chất là để huỷ diệt Hộ Tinh Giới. Hắn bắt và tẩy não Takeru. Goseiger và Shinkenger phải hợp tác đánh bại chúng. Giữa chừng có sự xuất hiện của Gokaiger (chính là ep 40 của Gokaiger - xuyên không) nhưng bên Goseiger và Shinkenger đều không biết, chỉ duy nhất Daigoyu chứng kiến do đi lạc nhưng lại được Ahim (Gokai Pink) nhờ giữ bí mật.

Tớ xem cái này ngay sau khi coi ep cuối của Shinkenger, thế mà có cảm tưởng là đã lâu lắm rồi mới gặp lại vậy, cá tính và tình cảm của họ không hề thay đổi chút nào. Takeru sau khi bị tẩy nảo được buff dã man, một mình cân 8 người =)))))

Spoil một tẹo vẻ mặt của Goseiger khi gặp người nổi tiếng: thiếu chủ Takeru =))))


Gokaiger xuất hiện giúp sức


Ố ồ Shinkenger được tặng áo gia đình =)))))


 


- Kamen Rider Decade: World of Samurai:

Cuối ep 20 của Shinkenger là cảnh Ika-chan, Ô tặc chiết thần, con cưng của Genta và Takeru bị lấy mất bởi Kamen Rider và ep 21 Takeru cũng gặp một người nữa ấy. Tớ đi kiếm và phát hiện diễn biến bị đẩy qua Kamen Rider Decade ep 44 và 45. (Ôi rắc rối quá!!!) Tớ không coi mấy series ấy nên chả biết gì hết, toàn phải vừa coi vừa search thông tin về Kamen Rider để hiểu T____T 

Người lấy Ô tặc chiết thần tên Daiki - Kamen Rider Diend - kẻ luôn truy tìm vật báu ở các thế giới, còn người chạm mặt với Takeru là Tsukasa - Kamen Rider Decade - được mệnh danh là "kẻ huỷ diệt thế giới".
Sau khi tới thế giới này, Tsukasa bị hoá trang thành Kuroko, giữa đường còn đụng độ Gedoushu, vừa định chiến đấu thì Shinkenger tới, Tsukasa bị hiểu lầm là đồng nghiệp nên bị đẩy đi làm việc luôn.

Chưa chi lần đầu chạm mặt mà dính ông Ryu làm trò là thấy ấn tượng xấu phủ kín bầu trời rồi =))))))


Coi tập này sẽ thấy được cảnh hậu trường sau khi các Shinkenger chiến đấu xong nha bà con =))))
Sau đó ảnh theo các Kuroko về, chứng kiến màn cãi nhau và giận dỗi trẻ con giữa Takeru và Kusakabe vì ông không chịu đi khám bệnh đau lưng kinh niên.








Cùng lúc đó Genta đã tìm thấy Kaitou và đánh nhau đòi lại con, chẳng may một tên Ayakashi nhảy vào và lấy được vũ khí của Kaitou đem đi phá rối, gặp phải Takeru và Tsukasa đang nói chuyện. Cùng lúc đó lại có một người tên Narutaki tới chọc ngoáy gây chia rẽ đôi bên. Hắn nói với Takeru rằng Tsukasa tới đây để huỷ diệt thế giới này, còn nói với Tsukasa rằng những người ở đây đang cố xoá sổ anh, chính vì thế mà khi Tsukasa đang định giúp Takeru chống lại Ayakashi thì khựng lại. Tới lúc tên Ayakashi đi rồi thì Genta chạy tới đòi con và chửi bới Tsukasa.



Sau đó Natsumi dẫn họ tới gặp Kaito bàn điều kiện. Rất trùng hợp đây lại là nơi Kusakabe tới khám lưng. Cảnh này cực kỳ giống ba mẹ tới gặp tên bắt cóc đòi trả tiền chuộc đổi con =)))))





Đúng lúc này nhóm của Ryu cũng tới làm ầm ĩ vì lý do củ chuối =))))




Nghe tới đây thì chị Natsumi bức xúc nói hết nỗi lòng. Hoàn cảnh là Tsukasa đi chu du nhiều thế giới (để làm gì thì dân ngoại đạo như em không biết), nhưng có vẻ như đi đâu cũng không được chào đón, nên khi biết thế giới này là nơi "không có Rider" thì lại càng khó khăn cho Tsukasa để được chấp nhận. Nghe vậy Takeru rất thông cảm, còn nói với Tsukasa rằng anh không giống kẻ huỷ diệt thế giới, và họ chấp nhận anh.

Kusakabe cũng được dịp nói lên nỗi lòng. Ông luôn ngồi nhà chờ đợi nhóm thiếu chủ chiến đấu trở về trong lo lắng nhưng lại không thể giúp được gì. Nhờ cuộc nói chuyện với Kusakabe mà Tsukasa quyết định đi giúp nhóm Shinkenger.





Cuối cùng 2 bên hợp tác lấy lại được vũ khí cho Kaitou, bắt hắn đổi lấy Ika-chan nhưng hắn phân vân thì Tsukasa lên tiếng, thế là nghe theo, làm mị muốn ship cặp này ghê =))))))))


Này giống như kiểu ba má hợp tác với người yêu của kẻ bắt cóc để được chuộc con =))))))
Khúc cuối Takeru và Tsukasa còn nhìn nhau đắm đuối lâu thật lâu trên nền nhạc tình cảm nữa. Takeru, anh là số đào hoa đi tới đâu là lại gieo tình tới đó à =)))))




- Samurai Sentai Shinkenger vs Go-Ongers: GinmakuBang!

Diễn ra ở ep cuối Go-Onger,s giữa ep 35 và 38 của Shinkenger, giữa ep 3 và 4 của Goseiger.

Khi các Go-Ongers đang chiến đấu với Bachiido thì bị hắn quẳng tới các World khác nhau, riêng Sousuke và Bomper thì tới Human World. Tại đây Sousuke gặp nhóm Shinkenger và ngỏ ý muốn hợp tác, thế nhưng ngay từ đầu Takeru đã không ưa tính cách của Sousuke, khó chịu ra mặt (cái mặt bực bội mà phải kiềm chế để giữ hình tượng đáng yêu chưa kìa) nên thẳng thừng từ chối, còn nói Sousuke là "kẻ nghiệp dư" khiến ảnh tức tối bỏ đi.







Đến nỗi Chiaki và Kotoha, 2 người đang cảm thấy thích thú bởi tính cách thú vị của Sousuke khi nhìn qua Takeru cũng phải nén lại. Phải nói là lần đầu tiên Takeru cực kỳ ra dáng người chủ gia đình mà ai ai cũng phải nhìn sắc mặt để nói chuyện, coi Shinkenger có thấy Chiaki thèm để ý tới biểu cảm của Takeru bao giờ đâu mà =))))




Lúc sau, nhóm Ryu vì bảo vệ cho Takeru và Sousuke nên bị Bachiido đưa tới mấy thế giới khác. Mako và Genta tới Chrismast World (gặp Go-On Gold và Silver), Chiaki và Kotoha tới Samurai World (gặp Go-On Black và Blue), Ryu tới crossover vẫn chưa thoát nhọ, tới Junk World một mình =))) (gặp Go-On Green và Yellow).

Cùng lúc đó ở Human World, Kusakabe và Bomper bị bắt làm con tin, hẹn Sousuke và Takeru tới bàn điều kiện. Hai người chuẩn bị trước để diễn một màn kịch đánh lạc hướng nhằm giải cứu con tin trước. Sau đó Shinkenger và Go-Ongers tụ hội đầy đủ bắt đầu đánh quái kiếm điểm kinh nghiệm. =))))

Có cảnh ông Ryu chả hiểu làm sao leo lên chỗ cao thiệt cao xong bày đặt nhảy xuống khiến Go-On Green và Yellow sợ hết hồn, ai dè có các Kuroko giăng bạt ra đỡ, vậy mà bày đặt làm màu tưởng đâu tài giỏi gì =))))



Akumaro, Juuzo và Dayu tính thừa cơ giải quyết luôn Shinkenger nhưng bị Goseiger xuất hiện chặn lại.


Phần này bọn Nanashi tự dưng được buff xe máy, Takeru thấy vậy dùng Văn Lực tạo ra ô tô cho Sousuke luôn, anh đại gia quá mà =)))))




Tự dưng cả đám đi xe máy lòi đâu ra 1 em phải cõng, phải lọc cọc đi sau hít khói của người ta. Lúc Takeru giải quyết xong hết mới tới nơi tính đánh lén Takeru, mà chắc khí thế của ảnh lớn quá 2 ẻm ớn ớn nên len lén quay người tính bỏ đi mà bị ảnh củ hành luôn, cute chết =)))))





Takeru bắn súng cũng ra dáng quá chớ, mà em thích nhìn anh cầm kiếm hơn cơ ~



Hoá ra mấy cái Chiết Thần gắn vô vũ khí nào cũng được hả bây, đa năng quá vậy


Phần không thể thiếu trong các crossover: hợp thể hầm bà lằng




Video making:




MUST WATCH!!!!!!


Điều gì đặc biệt ở phần này khiến tớ phải để hẳn một bài riêng? Click vào để coi ngay nhá! Fan Shinkenger hông xem hối tiếc ráng chịu à ~~~ Có bonus dễ thương nữa ~

1 nhận xét: