Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

[Soi hint] Samurai Sentai Shinkenger

NỘI DUNG ĐANG ĐƯỢC CHUYỂN VÀ UPDATE Ở TRANG NÀY

Warning:
- Có spoil nội dung phim.
- Có nội dung boy x boy. Không thích vui lòng click back.

Bài viết có sử dụng hình ảnh/ clip cắt từ bản sub của Umei fansub


Sau bộ Gokaiger hint vả rát mặt và bộ Magiranger soi hint bất thành thì tớ đã nhảy vào một bộ Super Sentai mới: Shinkenger!


Nội dung:
Gedoshu là một thế lực ở dòng sông Sanzu âm mưu xâm chiếm thế giới nhưng đã bị 17 thế hệ Shinkenger ngăn chặn. Ngày nay, bọn cầm đầu một lần nữa trỗi dậy, vì thế các Shinkenger một lần nữa tập hợp, với sự dẫn dắt của trưởng tộc thứ 18 nhà Shiba - Takeru (ShinkenRed) cùng 4 hộ vệ khác, họ cùng chiến đấu bảo vệ nhân loại.

Nói qua một chút một vài điểm "đặc trưng" của bộ Shinkenger cũng như gia tộc Shiba =))))))

Đầu tiên vì người ta là gia tộc lâu đời nên giàu có là chuyện đương nhiên, phục vụ theo chuẩn quý tộc: cơm nước hầu hạ có các Kuroko đông đảo lo hết, di chuyển cũng ngồi kiệu mà đi, mỗi lần ra trận là có một dàn phông bạt cờ hiệu đánh trống đi theo hoành tráng, sau đó còn ở lại làm thành đội cổ vũ. Nếu có Gedoushu xuất hiện thì chuông rung, rồi từ 1 cái ống sẽ ra 1 chiếc đũa ghi mã số địa điểm, rồi Kuroko sẽ bung bản đồ ra để dò tìm, hơi thủ công một tẹo =))))) Nói chung, là bộ SS đầu tiên tớ xem mà có lẽ sẽ không thấy các thành viên phải lo lắng về vấn đề việc làm =)))))

Kẻ địch của họ - Gedoushi - sống ở vùng sông Sanzu, không thể thiếu nước sông quá lâu, nên cứ trồi lên đánh một tẹo lại khô quéo vì thiếu nước nên phải về, nhờ thế mà 2 bên thoát chết mấy lần =))))

Mà người máy Shinken Oh của nhóm này khúc đầu sao toàn tấn công bằng đầu hoặc từ sau lưng => phải cúi người tấn công không à =))) khổ ghê

Ngay từ tập đầu tiên, bộ SS này đã đập chữ HAREM to tổ bố vào mặt em nhỏ! Có thể gọi là "Thiếu chủ và 4 hộ vệ" hoặc là "ShinkenRed và 4 hộ vệ" cũng được! Đến cả tuyệt chiêu cuối mà cũng là Shinken Red đứng, những người còn lại quỳ =))))

Link movie và crossover ở cuối bài nhé!


TIẾP THEO LÀ PHẦN CHÍNH CỦA BÀI VIẾT NÀY: HINT!!!!!!!

À mà tại cái phim này có nhiều khúc hài quá thể, nên mạn phép quăng vào đây luôn nha =))
Bài viết dưới đây bao gồm soi hint BL, liệt kê những cảnh hài hước, KHÔNG review + spoil cả tập phim nên sẽ hơi lủng củng, tớ sẽ cố gắng tóm tắt để nối nó lại, nhưng vẫn không thể đầy đủ các tình tiết được, nên mọi người nhớ hãy coi SHINKENGER để tự cảm nhận nha <3

Pixiv Id 2915463, http://www.zerochan.net/767084


Takeru (Red) là truyền nhân thứ 18 của nhà Shiba, là thiếu chủ của 4 người còn lại. Ban đầu Takeru chỉ chiến đấu một mình, nhưng vì tình thế bắt buộc, bọn Gedoshu ngày càng mạnh nên phải tập hợp những hộ vệ lại. Ngoài mặt lạnh lùng nhưng thực chất là do ngượng ngùng, nhiều lúc cũng có điểm đáng yêu lắm. Miệng thì cứ luôn nói nào là kệ họ, nào là nếu ngươi không đủ năng lực thì ta không cần, nhưng luôn lo lắng và bảo vệ 4 người còn lại, lúc cần còn động viên nữa.


Ryuunosuke (Blue) ước mơ làm diễn viên kịch Kabuki nhưng lại được dạy dỗ rất kĩ lưỡng về việc làm hộ vệ cho Takeru, vì thế rất nhiệt tình, có trách nhiệm. Là kẻ cuồng ngược cuồng sến sẩm vụng về có chút ngốc =))))))) Phương châm: Thiếu chủ là trên hết! Câu cửa miệng: Thiếu chủ! 


Chikaki (Green) không thích làm hộ vệ cho Takeru, hay ganh đua gây gổ với Takeru, do đó cũng hay chọc ngoáy Ryu, người luôn bảo vệ Takeru. Sau này lại lấy Takeru thành mục tiêu phấn đấu, thái độ cũng tôn trọng và thân thiện hơn (nhưng vẫn tsun lắm)


Genta (Gold) đại diện thời thơ ấu dại trai của thiếu chủ lạnh lùng Takeru =)) Thừa kế xe bán sushi của gia đình nhưng vì lời hẹn ước khi còn nhỏ mà trở thành 1 thành viên của Shinkenger.

Dù nói là harem cả nam lẫn nữ, nhưng ở đây tớ nói chủ yếu là hint BL thôi nhé, và tớ cũng chỉ thích suy nghĩ theo hướng BL thôi =)))) đọc tới đây mà muốn click back vẫn kịp đấy nha.

Ep 1, các hộ vệ được tập hợp lại, lần đầu tiên gặp mặt nhau. Và nhờ sự giáo dục kĩ lưỡng về trách nhiệm hộ vệ của mình từ nhỏ nên Ryu luôn đặt "thiếu chủ" lên hàng đầu.


Thấy thiếu chủ nhà mình bị địch bắn tên dày đặc là ảnh nhào vào liền, lại còn mùi mẫn nói một câu rất kịch:


Nhưng anh ơi anh quên thiếu chủ nhà anh là ai à? Người ta đâu có cần anh bảo vệ, người ta còn tả xung hữu đột nữa kìa



Sau khi Takeru giết được tên Ayakashi, Ryu vội vàng chạy lại. Từ đó về sau tớ để ý, cứ đánh xong là lại chạy lại một điều "Thiếu chủ" hai điều "Thiếu chủ" =)))))



Dĩ nhiên là tụi nó sẽ hoá khổng lồ. Bà con rất hoang mang ngoại trừ người được phổ cập kiến thức đầy đủ Ryu. Với tư cách là một người "có tri thức" =))) ảnh giảng giải rất nhiệt tình nhưng lại bị dội một gáo nước lạnh.




Cuối trận đánh, khi những người còn lại khen nhau thì ảnh khen ... thiếu chủ nhà ảnh =))))))


Ep 2 chính là một vấn đề mà nhóm nào mới thành lập cũng gặp phải: mâu thuẫn. Chả là 4 hộ vệ phải học thư pháp. Trong khi 3 người kia vì đã chuẩn bị tinh thần làm hộ vệ từ lâu + chí ít cũng có trách nhiệm nên căn cơ vững chắc, riêng Chiaki thì không, trong lúc tập còn nghịch phá





Chiaki bị mắng cho một trận thì tức tối chửi "thiếu chủ" nhà người ta, bị Kusakabe đập đầu, còn Ryu ra vẻ "Đáng đời" =))))



Và từ đó câu cửa miệng của Chiaki là nói xấu Takeru, còn câu cửa miệng thứ 2 sau "Thiếu chủ" của Ryu là:





Ryu rất tự tin vào kiến thức của mình, nghe nói Gattai (hợp thế thành con robot bự chảng ấy) cũng tài lanh chỉ huy, cuối cùng xếp đống Origami thành cái mà chị Kotoha nói là giống món oden =)))))





Cái vấn đề ở đây là sao anh không nói là ngươi hợp thể sai cách rồi, mà lại là "ngươi bỏ ta ở ngoài rồi" =)))) sai trái quá đi =)))
Samurai Gattai đội mũ có quai đeo nữa nha, lần đầu tiên thấy =)))))





Sau khi nghe người trước đó nói mấy câu lạnh lùng "kệ", "bỏ mặc" lại động viên Kotoha, Ryu lại nổi máu sến sẩm quá lố






Khúc này ổng hùng dũng cởi đồ làm tớ tưởng đòi mổ bụng, ai dè ...



Takeru cũng ít có phũ. Chị Kotoha còn phũ hơn, mang vẻ mặt lo lắng hỏi phải làm sao, nghe thiếu chủ bảo "về thôi" là "Vâng!" rõ to xong chạy theo ngay =)))))

Ep 3 lại tiếp tục vấn đề mâu thuẫn của Chiaki. Chả là cha nội này sáng không chịu dậy sớm tập luyện, lúc dậy còn bảo đám Kuroko khiêng ra, mặc quần áo cho =)))))) (sướng quà àaaa)


Đầu tiên là Takeru ra trách mắng trước, sau đó dĩ nhiên là Chiaki cãi lại, và rồi cái tên cuồng thiếu chủ ngay lập tức lên tiếng



Biểu cảm của Takeru lúc đó như muốn nói: "Rất hợp ý mình!" =))))


Anh cứ luôn mồm gọi vầy hoài em cũng thấy phiền chứ đừng nói tới chính chủ

Motif vẫn là có mâu thuẫn => có rắc rối => giải quyết rắc rối => giải quyết luôn mâu thuẫn, nên bạn Chiaki cuối cùng cũng quy phục dù có hơi miễn cưỡng =)))



Phải nói là ổng sùng bái thiếu chủ của ổng vô điều kiện =))))


Nói tới Takeru, tuy bị cho là cứng nhắc, lạnh lùng, khó gần, nhưng thật sự trong thâm tâm luôn nghĩ tới người khác. Dù rất muốn đi chơi cùng mọi người, nhưng vì còn ngượng ngùng thêm cả trách nhiệm cần gánh vác nên anh lựa chọn ở nhà luyện tập. Tuy vậy, đối với người thân như Kusakabe thì lại rất dễ thương, còn cười nữa.


ep 5, tên Ayakashi đó đao kiếm bình thường không làm gì được, chỉ có thể sử dụng Văn Lực gấp đôi. Takeru mới đầu không thể khống chế nổi, nhưng nghĩ tới 4 người còn lại cần chiến thắng của anh để vực dậy tinh thần, anh luyện tập suốt đêm tới nỗi cả người thương tích tả tơi.

(Nhìn cái cảnh này mới thấy Takeru cũng không hẳn lạnh lùng vô tâm mặc kệ đồng đội. Mà mấy tập sau mỗi lần cả nhóm bị tấn công toàn là núp sau thanh đao của Takeru không à, nhìn như gà mẹ bảo vệ đàn con íiii)




Ra dáng chủ gia đình ghê =))))


Mà cái tuyệt chiêu cuối nhìn ngộ quá, lần đầu tiên thấy kiểu này. Thông thường là Red cầm vũ khí, 4 người đằng sau đặt tay lên hỗ trợ hay gì đó, ai lại quỳ hàng ngang như vầy =))))


 Ep 6, Takeru bắt đầu biểu lộ cảm xúc (bất lực) với Ryu, cũng là biểu cảm thứ 2 trừ cái bản mặt tủ lạnh thường ngày của anh và mỉm cười lúc đùa giỡn với Kusakabe =)))))


Ep 7, Ryu nhận nhiệm vụ đi bắt Đà Mộc, 4 người kia chiến đấu bị trúng độc, thế nhưng Takeru vẫn gắng gượng chiến đấu để câu giờ cho Ryu.







Ryu kiệt sức vì sử dụng quá nhiều Văn Lực nhưng vẫn quyết tâm bắt bằng được Đà Mộc để trị độc cho thiếu chủ





Và màn anh hùng cứu mỹ nhân ten ten ten tèn ~ ra mắt =))))



Được rồi, có lẽ ta nên suy nghĩ lại vị trí vai vế của anh Ryu à =))) (ep 8)

Người luyện kiếm với Takeru lúc nào cũng là Ryu, theo như lời nhận xét của Kusakabe (ep 9) thì lúc luyện tập Ryu có khi còn mạnh hơn Takeru, nhưng trong chiến đấu thì chưa thể biết được.


Cái này có được gọi là "tướng phu phu" không =)))))


Ây dà tới Chiaki cũng nhận ra hả =)))))


Nghe chị Kotoha nói vậy là em thấy sắp có chuyện rồi =))))
Y như rằng sau đó Ryu trúng bùa của Gedoushu khiến ổng trở mặt từ bạn thành thù. Trong khi 3 người kia cố sức ngăn cản ổng trong vô vọng thì Takeru xông thẳng tới Gedoushu, vì có thắng được thằng cha đó thì mới cứu được Ryu. 
Cuối cùng thì vẫn te tua trở về.



Bác à bác đừng đâm thêm một nhát dao vào con tim đang đau đớn của thiếu chủ nhà bác nữa. Có thấy người ta miệng thì đáp "Ta biết rồi" mà mặt bí xị không hả









Chị à, chị có nghĩ tới việc gia nhập hội fujoshi chưa?


Ấy ấy, đánh với người ta mà trong lòng mong người ta không thua kìa
Dĩ nhiên sau đó mọi chuyện đâu lại vào đấy rồi kết thúc bằng màn tự ngược của kẻ cuồng ngược Ryu



Khiến cho Takeru phải thở dài




 Huhuhu vẻ mặt này thương quá đi àaaaa, anh làm vợ anh lo lắm biết không!!!!!





Ep 10, những người hứng mưa từ Gedoushu sẽ trở nên chán ghét bản thân biến thành tự ngược, và Chiaki đã có một câu làm ruột gan em nhỏ quặn đau như này



À quên nói là bà chị Mako (Shinken Pink) bị cuồng những kẻ gặp đau khổ =)))))

Sau đó vì một vài sự cố mà Kusakabe và Chiaki cãi nhau, Takeru thế mà lại âm thầm hoà giải




Lần đầu tiên thấy Takeru nói đỡ giùm người khác nha =)))

Và ep này cũng xuất hiện tình địch mới, một người luôn thầm thương trộm nhớ khát khao được giáp mặt Takeru, luôn giữ bóng hình Takeru đấu với Ryu ngày ấy trong tim =)))))) Nghe biến thái chết đi được =)))

Dưới đây là hình ảnh chàng trai đã khắc sâu vào tâm trí của kẻ ấy =))))


Ep 11 + 12, bọn họ biết được người phong ấn kẻ cầm đầu Gedoushi - Doukoku chỉ có thể là Shinken Red, vì vậy gánh nặng tăng lên rất nhiều. Các hộ vệ lại đòi sống đòi chết bảo vệ, đòi hi sinh bản thân. Còn Takeru lại không muốn liên luỵ tới ai, nên ngay từ đầu mới không muốn gọi họ tới làm hộ vệ.


Takeru bị thương, Kohota và Ryu chạy tới chắn thì cũng bị dần cho te tua tơi tả hơn cả anh. Trong lúc nguy cấp ảnh phải nằm đè lên chắn lại cho 2 người họ (thấy thương quá à)


Sau đó Mako và Chiaki cũng chạy tới, nhưng hên đâu người thầm thương trộm nhớ Takeru - Juuzo lại nhảy ra đòi đấu. Thế là màn đấu tay 3 bất đắc dĩ diễn ra.


Đúng chuẩn tay ba nhé, là 1 người đấu với 2 người còn lại, chứ không phải 2 tên kia liên hợp lại đấu với một mình Takeru đâu.


Và hên làm sao, Takeru lại ở thế thượng phong =))))))


Đúng lúc này tên Gedoushi hết nước =)))) Juuzo đòi đấu với Takeru, nhưng phát hiện ra Takeru không ở phong độ tốt nhưng thường ngày nên bỏ đi






Cháu thì thấy chú tự mình đa tình quá rồi ông chú à =)))))

Ryu đưa bản phác thảo cho mọi người =)))) ngạc nhiên là cả Takeru cũng chú ý tới


Và nhận được một câu nói thâm tình của thiếu chủ nhà anh

Ỷ được người ta coi trọng, nay còn dám nhảy bổ vào ôm ôm ấp ấp hả


=)))))))) nghe vậy mà còn vui được, anh cuồng quá rồi Ryu à

Ep 13, các em bé xuất hiện quấy rối thử thách các đấng nam nhi =)))) điểm độc đáo là càng khóc tụi nó càng nặng, lại còn bám không gỡ ra được, thế nên 3 người đàn ông phải ráng mà dỗ cho chúng vui vẻ





Ep 14, một fan cuồng người nước ngoài tới xin học để trở thành samurai. Vì không đuổi đi được nên đành phải dùng cách dạy khắc nghiệt để ổng thấy khó mà bỏ. Mọi người ai cũng đùn đẩy trách nhiệm, tới lúc Takeru tới vỗ vai Ryu, ảnh nhận lời liền =))))



(Hí hí, ảnh ghen đó ~)


Ai dè cha nội đó không rành tiếng Nhật, nghe cái câu Ryu nói thành "Tôi không còn gì để dạy anh nữa" => "Anh đạt yêu cầu" =)))) Tự mình tham chiến, lúc Shinkenger đang giới thiệu thì bay ra giành hết, còn giành luôn phần nói "Tham kiến" của Takeru khiến thiếu chủ rất ấm ức =)))



Tên Gedoushu này có tâm ghê, nằm chờ bên kia giới thiệu cơ đấy =))))
Lúc sau, Takeru còn đưa cây đao của mình cho Ryu. Đây có phải là đã xác định vị trí vợ cả rồi không?





Tập này anh gọi tên ai đó hơi nhiều nha ~



Ây dà cái ánh mắt này là sao hả hả hả!!!!!!

Ep 15, vì tên Gedoushu giả dạng chọc phá mà mọi người hiểu lầm Chiaki, nhưng Takeru lại tin tưởng



Chết chưa, bị vợ cả đuổi rồi


Ủa không phải bình thường anh không ưa người ta nhất sao, sao giờ lại quan tâm người ta nghĩ gì rồi?
Lúc Chiaki nhắn tin giải thích và hẹn mọi người tới địa điểm lập bẫy chơi ngược lại tên Gedoushu, cũng chỉ có Takeru tin



Lúc Chiaki chiến đấu còn khen nữa



 Nà níiiiii???? =)))))


Vợ bé vẫn không thể bằng vợ cả được giao hẳn thanh đao được, chỉ được cầm phụ thôi =))))





Ryu, Kotoha, hai người đang giỡn với nhau hả? Cái đó quá hiển nhiên mà!!!!
Sau đó lại là màn tự ngược của Ryu


Và lần đầu tiên Takeru đứng ra can ngăn khi cãi nhau nổ ra, mà phải công nhận là rất có hiệu quả



Ep 16
Không liên quan chứ cảnh này như mẹ chồng mắng nàng dâu ấy =)))


Nghe vậy nên mấy "nàng dâu" đi ganh đua với Kuroko, Mako lo lắng sẽ có rắc rối, Takeru lại rất dung túng



Ryu lại phát điên rồi =)))))
Lúc sau lại còn bênh "nàng dâu" trước mặt "mẹ chồng"


Ep 17, Takeru bắt đầu nghe ý kiến của Ryu rồi. Lúc trước những người khác mở miệng thì cứ phũ hoặc lơ, bây giờ thì rất có tinh thần tiếp thu và phản hồi =))))



Takeru đi đâu một mình là Kusakabe gọi điện báo Ryu =))))) ý gì đây


Và ep này, người mới của nhóm cũng là người cũ của thiếu chủ, Shinken Gold - Genta. Trước đó không lộ diện mà bày đặt gửi thư, lúc bị 4 người kia tìm ra thì bày đặt giấu diếm vì muốn tạo bất ngờ =))))



Genta xông vào đánh nhau, mà cũng vì ngố quá nên Takeru nhìn không nổi nữa xông vào giúp


Mới đầu Takeru không nhớ ra là ai, lúc nhìn thấy Ô tặc mới nhớ ra





Này này anh à không sợ mấy người kia xé xác hả



Nhá, rõ ràng là cả Ryu và Chiaki đều xông vào lôi Genta ra khỏi người Takeru nha =))))

Ep 18, dĩ nhiên là màn tra hỏi của các bà vợ, từ đó lộ qua thời trẻ trâu dại trai một cách huy hoàng của thiếu chủ nhà mình =))))








Nhìn mặt Ryu có vẻ rất sốc =))))
 



Chống chế rằng mình trẻ người non dạ bị trai dụ =))))
 







Cái này có thể gọi là người cũ tới nhà đòi vị trí, chủ gia đình không dám đối mặt nên né tránh không? =))))



Dĩ nhiên là sau câu nói bất kính này Genta phải hứng cơn thịnh nộ rồi =))))
Bà con đừng vội chê bai thiếu chủ mất hình tượng, ảnh chỉ ra ngoài cười cho đã thôi, chứ ở trỏng cười thì mất vẻ lạnh lùng của người ta =))))





Takeru à không ngờ hồi nhỏ anh dễ bị dụ vậy đó =))))
Nhưng vấn đề là "vợ cả" lẫn "mẹ chồng" không cho phép =)))


Đúng lúc đó có Gedoushu xuất hiện, Genta đòi đi theo nhưng Kusakabe không cho. Thế là năn nỉ Takeru nói giúp, còn đinh ninh là Takeru sẽ đứng về phía mình.








Thế là Genta bị sốc tới nỗi ngả ngửa xịt máu mũi =)))))))



Nhờ có Kohota và Chiaki tới khuyên bảo, Genta tiếp tục quay lại và nghe được tâm sự của Takeru. Ảnh sợ liên luỵ Genta, cộng thêm sợ có bạn thân ở đây thì ảnh không giữ hình tượng thiếu chủ hoàn hảo được nữa



Mọi người đều nói giúp. Và lòi ra trước đó Genta đã kịp kể hết thói hư tật xấu của Takeru rồi, không còn gì để mất nữa =))))))





Tuy nhiên thân là "chính thê" thì vẫn không sao ưa được =))))









Dịch nôm na là "Để tớ bảo vệ cậu nhé" á
Và sau đó là màn phối hợp ăn ý của đôi bên





Sau khi hạ được Gedoushu, trong lúc mọi người xúm vào khen người mới Genta thì Ryu vẫn một mực trung thành với thiếu chủ =))))))


Lúc hợp thể, thấy Genta xuất hiện là Ryu tỏ thái độ ngay =))))))





Dịch ra là: "Tam thê thế này có nên chăng?"
Mẹ chồng bảo: "Cũng tốt!" =)))))

Ep 19, lúc Genta khoe chiết thần mình tự tạo ai cũng trầm trồ, chỉ có Ryu là tỏ thái độ =))))
Mà cũng lạ, lần đầu tiên thấy Ryu ghét ai đó đến thế, ngay cả là người thiếu chủ chọn cũng bất mãn, lần đầu tiên đó nha =)))) Cho dù là Chiaki hay nói xấu thiếu chủ ổng cũng đâu ghét tới thế đâu


Vẻ mặt thiếu chủ tự hào quá nhể =)))))





Chiaki à anh ngồi gần nhất đó, có trách nhiệm can ngăn chút đi =)))) còn dám đi lên ghế trên ngồi ngang hàng xem kịch với chủ gia đình à



Sau khi biết được Ryu không thích lối hành xử của mình, Genta quyết định giả làm Kuroko để theo dõi "chuẩn mực sống" của Ryu




Genta anh xô thiếu chủ như vầy để Ryu biết được thì anh đừng hòng được nhìn nhận =)))))
Mà nhờ có tập này mới biết, anh Ryu sống chuẩn mực dã man rợ, hoạt động hàng ngày chia lịch rõ ràng, đúng tới từng giây: 7g tối luyện thư pháp, 8g tập Kabuki, 12g ngủ, 4g sáng chạy bộ.

Sau đó 2 người đụng độ Gedoushi, vì ở trong kết giới của chúng nên không gọi điện thông báo cho thiếu chủ được, lại vì tên đó người toàn dầu nên chả đánh đấm gì được, Genta còn bị thương. Lúc này Ryu rất ra dáng "vợ cả"








Genta nghe thì nghe vậy chớ đâu có tin, lúc Takeru xuất hiện thật vẫn còn chưa tin nổi mà






Ôi mẹ ơi ngọt chết tôi rồi thiếu chủ Takeru lạnh lùng cũng có ngày nói lời này cơ đấyyyyyyy
Mà say này nói ngày càng nhiều cơ




 Nhìn cái hình này cứ có cảm giác người chồng ở sau chống lưng cho 2 bà vợ tung hoành =))))))



Nói chung vẫn cứ là không ưa nhau =))))

Ep 20, cả bọn bí mật tổ chức sinh nhật cho Kotoha





Ôi cái cuộc gặp gỡ định mệnh gì thế này =))))
Mà nhìn cái mặt nhận cuộc gọi của chồng cưng chưa kìa =))))


Ai dè trước hôm sinh nhật lại bị lấy mất hồn, trong 1 ngày mà không lấy lại được thì sẽ chết. Tên Gedoushu đó còn gian xảo nhất quyết không ra khỏi sông Sanzu nửa bước.

Đúng lúc đó "kẻ theo đuôi Takeru" xuất hiện, dụ dỗ Takeru trở thành Gedou sống giống ổng =))))




Cứ chờ đi ông chú, chắc ông chú háo hức lắm hả, cô đơn lâu thế mà =)))))
Sau đó nhờ Genta có cách mà cả bọn vừa cứu được Kotoha vừa không phải trở thành Gedou sống.

Hợp thể của 3 người mà cảm ơn mỗi một người là như nào =))))


Đoạn cuối rất dễ thương luôn, Takeru cũng từ từ phá bỏ hình tượng thiếu chủ lạnh lùng rồi


Ai cũng khoe thành quả của mình, có mình Ryu khoe thành quả của thiếu chủ.
Mà thành quả có to lớn gì cho cam =))))



Vừa bảo nhập tiệc là 2 con người kia chạy vội tới giành chỗ ngồi cạnh ai đó liền =)))))) người ta còn chưa kịp ngồi xuống nữa =))))


Ep 20, Chiaki gặp lại bố và nhận ra một vài điều về sức mạnh của những người khác, anh cũng nhận ra tình cảm à nhầm đối thủ mà mình muốn vượt qua nhất =)))))


Má ơi người muốn vượt qua mà hiện lên như một vị thánh một vị hoàng tử hào quang lấp lánh =)))
Tập này Genta bị lấy mất Ika-chan (chiết thần mà hồi xưa Takeru đưa cho) nên rất gấp rút đi tìm, đánh Gedoushu cũng mạnh tay hơn để kết thúc cho lẹ, đúng kiểu mẹ gấp gáp đi tìm con gái =))))

Genta có 2 đứa "con", một là Ika-chan (con bạch tuột) Takeru đưa, 2 là Ebi-chan


Huhuhu lần đầu tiên thấy Takeru trả treo lại một người nào đó đấy =))))



"Con gái chúng ta bị bắt cóc rồi!"



Và cũng một cuộc gặp gỡ định mệnh nữa, hình như là liên kết với movie kết hợp với Kamen Rider, xem xong bộ này xem movie sau vậy.


Ep 22, dù biết mục đích là soi hint BL cơ nhưng cặp này đáng yêu quá không chịu nổi, Takeru tập này cũng đáng yêu chết luôn, nếu ai không thích thì cứ lướt nhé.

Một người bạn giàu nứt đố đổ vách của Genta tới nhờ "làm mai" với Kotoha, lấy lý do là làm hôn phu giả để đối phó với mấy tiểu thư đài các khác, chứ thật ra thì lần trước gặp Kotoha đã cảm mến vì tính cách trong sáng thánh thiện ân cần của Kotoha.

Người ta đang lên lịch học, ông Genta lại chạy bổ vào, rồi đẩy thiếu chủ ra để có chỗ bỏ đồ =)))) Cẩn thận đừng có mà để cho Ryu biết nha ba







Chứ không phải theo giám sát hả? =))))






Lúc sau được Yobishou (bạn của Genta, người nhờ Kohota giúp đó) mời dùng bữa, Takeru cũng theo luôn. Nhưng vì trót lộ tính thiếu gia nhà giàu ra nên là bị quản gia nhà kia sạt một trận, còn được một khoá học quản gia cấp tốc =)))))




Chị Kotoha vì được thiếu chủ hầu hạ tận tình nên áy náy, bỏ ra ngoài ngồi, Takeru đi theo khuyên bảo




Đúng lúc đó tên Gedoushu xuất hiện. Ác nỗi tên này thích bám lên những người đang yêu để hút sinh khí, và Yobishou người thầm thương trộm nhớ Kotoha đã lâu là một con mồi béo bở.


Hắn bám lên áo gỡ kiểu gì cũng không được, mà có gỡ ra được thì chủ thể cũng chết, thế nên chị Kotoha nghĩ ra một cách: "Thích chuỵ vì chuỵ thánh thiện chứ gì, thế thì chuỵ hoá đanh đá cho cưng xem!"
Và thiếu chủ được bà con nâng như nâng trứng đã phải lãnh đạn =)))))


Mà không phải 1 cái tát đâu, 2 3 cái liền, còn bị đập thêm mấy cái.
Mà Takeru cũng rất tinh ý, hiểu ý ngay nên cực kì phối hợp đứng yên chịu trận


Đánh xong thì chị Kotoha lắp bắp run rẩy, Takeru lại tới an ủi





Trời ơi chị Kotoha cười một cái như trăm hoa đua nở, đúng chuẩn biểu hiện đang yêu =)))))
Khúc sau có hơi hướm sến súa ngôn tình cẩu huyết =))))


Ý dà thật không ngờ Kotoha lại là người thứ 3 được đứng cùng Takeru lúc ra đòn kết liễu đó nha






Xin lỗi thiếu chủ chứ nhìn như F4 phiên bản tào lao ấy =))))

Ep 23 + 24, ở 2 người máy khác nhau nên Takeru cẩn thận dặn dò Genta trước khi bắt đầu. Từ khi nào anh ân cần vậy?


Ở tập này, cả đám đi thăm mộ tổ tiên nhà chồng


Ở đây Takeru cũng biết thêm một chút về thân thế của Juuro, xuất thân từ 1 gia tộc nhưng vì ổng trở thành Gedoushu nên gia tộc bị ghẻ lạnh, tới lúc chết cũng không có đất chôn mới được đền thờ này nhận về.

Lại nói tới Genta, lần trước gặp Juuro tưởng nhầm ông chú là khách sành ăn, nên lần này gặp lại cứ nài nỉ ổng ăn thử và nhận xét món của mình khiến ổng có ấn tượng tốt về Genta.


Giữa chừng thì gặp tin báo có biến, bỏ hết cả xe sushi chạy tới.
Ổng nghe có liên quan tới đền thờ có phần mộ gia tộc mình thì cũng đi theo, trước đó bốc một miếng sushi, ăn thấy ngon bốc thêm miếng nữa =))))


 Đang chiến đấu bên này thì nghe tin trong đền thờ có Gedoushu, Ryu liền chạy tới nhưng bị cản lại.


Đúng lúc đó Genta xuất hiện, Ryu và Kohota bất chấp tính mạng cản Gedoushu để Genta đi cứu Takeru.





Ai dè đang đánh nhau thì ông chú Juuro Trình Giảo Kim xuất hiện bắt cóc Takeru luôn =))))



4 người cảm thấy tự trách vì đã để Takeru bị bắt mất, đặc biệt là Ryu





Genta liều mạng xài Văn Lực, sớm hoàn thành Ấn Lung Hoàn để cứu được Takeru




Lúc Juuro và Takeru sắp xông vào đánh nhau thì Genta có mặt kịp thời



Và Takeru đã để lại một lời hứa


E hèm, "thèm khát" thì có hơi ...

Tới lúc vào trận, Genta dâng thành quả lên, cái giọng nghe rất giống lấy lòng =)))) còn cười rất chi tự hào và phớ lớ, giọng giới thiệu chồng cũng rất đáng yêu luôn =))))






Nói không phải khen chứ ep này Takeru oai phong lẫm liệt anh dũng ngời ngời luôn ớ!!!!

Ep 25, gia đình lục đục về vấn đề có nên để Takeru đi gặp tình nhân Juuro quyết đấu hay không. Không ngoài dự đoán, vợ cả Ryu là người phản đối gay gắt nhất, tới nỗi lần đầu tiên cãi vã với thiếu chủ dữ dội vậy






Đang cãi nhau thì tin dữ rằng chị Mako đang nấu ăn truyền tới =))))) Bà con phải cấp tốc chuẩn bị tinh thần lẫn ... thuốc cấp cứu cho thiếu chủ để vượt qua ải này =)))) Chiaki còn tưởng làm quá nên Kusakabe nói lý do, Ryu ngồi cạnh gật đầu. Một chuyện mà chỉ có Kusakabe và Ryu biết, điều đó nói lên gì? Phải chăng chuyện sinh hoạt hàng ngày của thiếu chủ Ryu đều rõ? =)))


Tên Ayakashi xuất hiện, đang định xịt thuốc ngủ vào Takeru, Ryu và Chiaki thì Genta nhảy vào đòi xử lý hắn, nhưng ai dè bản thân dính chưởng =))) Takeru cũng phải xấu hổ với sự phế của Genta =)))))


Vì cứu Genta và mọi người, Takeru phải dùng Văn Lực mở một cánh cổng để Ryu và Chiaki đi vào giấc mộng, lúc Genta tỉnh dậy thì Takeru đã tả tơi rồi =))))





Ấy dàaaaaaaaa


Sau đó 2 người song kiếm hợp bích đánh bại đám Gedoushu. Từ bao giờ mà thiếu chủ quan tâm hỏi han mọi người thế ~
Đang lúc cả 2 kiệt sức thì Juuro xuất hiện




Chả là ông chú chờ người nơi ấy chờ người thực hiện lời hứa ấy hoài không thấy nên mới hiện thân đòi hỏi thôi.
Lúc về nhà ngay lập tức tiến hành họp gia đình






Ryu làm dữ với thiếu chủ là lần đầu tiên thấy đó, thiếu chủ hung dữ với Ryu cũng mới thấy lần đầu luônnnnn

Nhìn Genta có vẻ cà lơ phất phơ thế nhưng vì mới dùng hết sức chiến đấu + lo lắng tới phát sốt. Takeru vừa bỏ đi là ngất xỉu (không lẽ cố chịu để Takeru không lo lắng ư? Ôi ôi ôi)



Takeru luyện kiếm để hôm sau quyết đấu, Ryu cũng ngồi theo dõi




Trước khi đi gặp Juuro, tại sao lại chỉ nhìn Genta và Chiaki? 2 cô gái kia thành không khí rồi à =))))










Trời ơi Ấn Lung Hoàn đóoooooo!!!!! Giao cho Ryu áaaaaaaaaaaaa
Lúc xuất hiện ngăn chặn Gedoushu, Ryu cũng lấy luôn lời thoại của chồng để thay mặt chồng =)))) ôi chết tôi mất


Trong lúc đó thì Takeru đi gặp Juuro, tại đây diễn ra một màn gian tình





Ý là "ngươi tự mình đa tình rồi" =)))))

Bên kia, Ryu đã mặc áo của chồng rồi =))))))



Nhầm to em nhé, cái đó có phải áo tầm thường đâu nà. Sự thật chứng minh là ẻm mất mạng thứ nhất =)))
Tới mạng thứ 2, bà con hoang mang bởi cách di chuyển quái dị của ẻm, duy chỉ có người được chồng tin tưởng giao lại cái áo trước khi ra trận lại rất bình tĩnh tự tin





Cùng lúc đó thì Takeru bị đâm xuyên ngực phải, nhưng đó chỉ là chiêu trò để đánh bại Juuro







Quả là một tên biến thái cuồng ngược ...

Lúc Ryu giao lại Ấn Lung Hoàn, Takeru cầm lấy mà chỉ nhìn chằm chằm mặt Ryu, còn cười mỉm nữa chứ má ơiii




Kotoha gọi Takeru tới ăn sushi, cớ sao anh lại nhìn Ryu cười =)))))


Ryu và Genta tranh nhau đút cho Takeru ăn thành ra cãi nhau, chị Kotoha thấy vậy thừa cơ nhảy vào =))))






Ep 26, mở đầu là cảnh người vợ ra ngoài kiếm tiền Genta "hối lộ" Chiaki và Kotoha để biết tình hình chồng ở nhà và dặn dò họ để ý chăm sóc chồng giùm =))))



Tên Ayakashi lần này có khả năng chuyển linh hồn người sống qua vật thể bất kì, và đây là kết quả








Người nhọ nhất nhục nhất vẫn là Ryu =)))))))))))










Và Chiaki, vợ thứ cũng đã được mặc áo chồng thay ảnh ra trận =)))))





Dễ thương thiệt mà, đến cả Ryu cũng không nhịn được đòi coi =))))))


Ep 28, nam sủng mới của thủ lĩnh Gedoushu - Doukoku xuất hiện, đẹp đẽ và mạnh mẽ =))))



Doukoku đa nghi dĩ nhiên không tin ngay mà còn rút kiếm ra chém, ai ngờ tên này không thèm né



Thế là từ đó đụng gì liên quan đến tên này, kẻ bình thường độc đoán bá đạo chuyên quyền như Doukoku cũng chỉ toàn nói "Ngươi muốn làm gì thì làm", hồi xưa Dayuu cũng đâu được sủng ái tới thế đâu =))))

Cùng lúc đó Genta gặp phải vấn đề lớn. Chả là ep trước bị biến thành sushi, suýt bị con mèo ăn nên ám ảnh, sợ sushi, thành ra không biến hình được (do cái điện thoại hình sushi =)))) Thế là cả đám phải lấy bản thân làm gương, tự vượt qua nỗi sợ để khuyến khích Genta.


Hây dà ông Chiaki này lúc nào cũng lớn gan ngồi mâm trên cạnh thiếu chủ, lại còn động tay động chân gì nữa đây =)))))



Thôi dẹp Ryu qua đi, tiếp theo là nỗi sợ của Takeru =)))))






Nhìn cái mặt sợ ma cưng không thể tả =)))))))


"...nam sủng mới của Doukoku-san" =)))))

Trong lúc mọi người te tua thì Genta đã kịp tạo ra một đứa con mới tên là Daigoyou - 1 cái đèn lồng.



Bà con có thấy màu sắc chủ đạo của thằng con út này quen không?
Vâng còn hai người nào mang màu gold - xanh và đỏ nữa đây =)))) Nhìn là biết ngay con nhà ai =)))

Hài nhất tuyệt chiêu cuối phải dùng đĩa, nhưng khổ nỗi bị kẹt, thế là "má" Genta lập tức sai bảo "ba" Takeru



Ep 29, cuộc cãi vả giữa má con dẫn đến việc thằng con bỏ nhà ra đi








Nói y chang mấy bà mẹ vừa cãi nhau với con, con vừa tuyên bố đi bụi =))))))
Thế nhưng nhớ con lắm ấy


Khi cả đám tìm thấy thằng con giai đang làm part-time ở tiệm gà rán, ông bố Takeru không thể đứng nhìn được nữa







Ấy ấy, có phải là anh rứt ruột đẻ ra đâu =)))))))

Ep 30, Ryu và Kotoha trà trộn vào trường học để tìm manh mối về Gedoushu


Chiaki ở nhà rất là lo lắng, quyết định cải trang đột nhập vô luôn, ai dè tới nơi thấy có 2 người ra vẻ không có gì nhưng thực chất đã đứng sẵn ở cổng trường chờ tiếp ứng


Đến lúc chiến đấu mới lòi ra, hoá ra có người lo sợ ai đó xảy ra chuyện nên âm thầm giao sẵn Ấn Lung Hoàn rồi =))))) Có ai được mặc áo chồng 2 lần như anh không, nhất anh rồi nhá


Thằng con mất nết đòi hợp thể, Kotoha chiều ý, thế là nó nhảy bổ vào xô Takeru ra =)))))) Nghe tiếng ảnh la lên bất ngờ mà thấy thương



Đến người tạo ra nó cũng phải trố mắt nhìn =))))


  
Đúng là chỉ có Ryu là quan tâm Takeru =)))) Dù không nhìn thấy vẻ mặt nhưng em biết giờ mặt anh bất lực lắm =))))






Anh phải coi lại đi, từ khi Genta xuất hiện anh chả còn phong độ như xưa nữa rồi =)))))))

Ep 31 lại tiếp tục hạ nhục phong độ Takeru khi anh chơi bài liên tiếp thua, đã vậy không ai chịu nhường






Vợ anh thì ra sức PR cho anh, còn anh thì lầy như này đây =)))))
Ep này cũng là lần đầu tiên thấy Chiaki và Takeru hợp tác ăn ý





Vầng, ep này có bộ đồ mới từ thằng con giai nên ngầu hẳn ra
Hay là do khúc đầu nhọ quá nên giờ có chút xíu ra vẻ là em đã thấy anh ngầu hẳn? =))))
Thêm Genta quánh tên Gedoushu tơi bời, xong thấy Takeru đi tới là nhường cho chồng kết liễu ra oai liền =))))))


Khúc cuối Chiaki rủ Genta về chơi bài, Genta lại bay về phía Takeru rủ chơi cùng, nhưng bị Ryu ngăn lại vì ảnh sợ là hôm nay chồng thua nhiều rồi, chơi nữa thua nữa nhục nữa, ai dè đâu Takeru cay cú nên tiếp tục chơi, làm Genta cười khoái chí còn mặt Ryu thộn ra đến là tội =))))





Ep 32 + 33, một cậu bé tên Hiro tới gặp Takeru về chuyện của Ngưu Chiết Thần bị phong ấn. Hiro cho rằng bản thân có thể khống chế nó, nhưng gặp phải sự phản đối của ông nội nên tới gặp thẳng "ngài thiếu chủ" =))))
Mới đầu Takeru không hứng thú lắm, nhưng sau khi biết được Ayakashi cũng đang nhắm tới Ngưu Chiết Thần thì quyết định đi tìm hiểu, việc đầu tiên là đưa Hiro đang đi bụi về nhà



Anh vừa dứt lời, Hiro bỏ chạy, ngay lập tức có 2 người nào đấy túm lại lôi về, nhìn 3 người này như bắt cóc trẻ con ấy chứ ai nghĩ đang dẫn nó về nhà =)))))
Về tới nơi thì Hiro cãi nhau với ông nội rồi bỏ chạy, Takeru lại quay sang Genta


Đừng nói tớ nhiều chuyện, cái chuyện nhờ vả này có gì mà bỏ vào phần hint. Mọi người phải coi để thấy được biểu cảm, giọng nói của Takeru, với lại cần phải nhớ tính cách lạnh lùng của vị thiếu chủ này để thấy được việc nói "nhờ cậu" như vậy có bao nhiêu thân thiết á ~

Vì Hiro bị kẹt bên trong Ngưu Chiết Thần nên lúc ngăn cản nó Takeru luôn lo lắng cho Hiro, và cậu nhóc cũng cảm nhận được =))) í chà chà



Cùng lúc này, tên cuồng ngược siêu M Juuro cũng đã được xác nhận là chưa chết, dự báo một màn chạy theo Takeru cầu xin được ngược ở tương lai =))))





Dục cái gì vọng cái gì cơ =)))))) rồi lại còn ngồi hồi tưởng và gặm nhấm việc mình bị đánh cho tơi bời? Ai dám kêu ổng không cuồng ngược bước ra đây =))))

Nhờ cách của Kotoha mà mọi người tìm được vị trí Ngưu Chiết Thần, chuẩn bị đi kiếm nó cứu Hiro thì ông nội của thằng bé đưa cái đĩa có khả năng huỷ diệt Ngưu Chiết Thần cho Takeru. Ngay lập tức anh nói:



Ý là giao cho Ryu chỉ huy mọi người đi cứu Hiro, còn mình ở lại đàm đạo với ông nội Hiro á =)))) Trời ơi khẳng định vị trí vợ cả =))))

Sau đó thì vẫn là Takeru tới cứu Hiro, ngăn cản Ayakashi để Hiro có thời gian khống chế Ngưu Chiết Thần


Sau khi xong rồi thì em nó rất tự giác dâng lên cho anh =)))))



Trước khi anh ra về còn dặn dò kèm hứa hẹn =))))




Nói là Shinken Red no Harem quá đúng mà, tới cả nhân vật phụ mà cũng đổ ảnh trong vòng 2 ep =)))))

Ep 33 còn có thêm hint của cp bên Gedoushu =)))) Shitari không ưa Akumaro nên suốt ngày than phiền rằng không biết hắn đang nghĩ gì làm gì blah blah blah, kẻ bình thường chuyên quyền như Doukoku lại luôn trả lời một ý: Kệ!



Sủng quá sủng =))))))

1 cảnh cực dễ thương giữa Takeru và Chiaki ep 34
Mako có rắc rối với ba, Chiaki nhiều chuyện tính xông ra nhưng bị Takeru móc áo kéo lại, thế mà lại ngoan ngoãn đứng lại thật =)))


Và má nó, chúng bây chỉ là tay sai, là con chốt thí mạng thôi, có cần xếp hình như đi thi aerobic thế không =)))) cuối cùng đánh đấm chả ra sao với cái tạo hình đó =))))


Ep 35, chúng ta được gặp tình à bạn cũ của Ryu, có cùng đam mê Kabuki với Ryu và rất giận anh vì đã phản bội Kabuki


Bởi vì áy náy với tình bạn cũ nên ep này phần đầu anh chả làm ăn được gì, còn bị tên Ayakashi nuốt điện thoại
Hên là thiếu chủ xuất hiện kịp thời không là anh no đòn rồi =))))


Khi phát hiện ra anh bị ăn mất điện thoại, Takeru cũng chỉ hướng sự chú ý của mọi người tới tên Ayakashi chứ không hề trách móc hay tỏ thái độ gì như mọi người, lại còn chú ý bảo vệ an toàn cho Ryu



Genta bị đập tả tơi, té xuống gần chỗ Takeru, động tác của Takeru rõ ràng là muốn đỡ, sau đó khựng lại rồi quay qua đập lại tên Ayakashi báo thù cho vợ =))))


Sau đó trong lúc Ryu tới giải quyết nốt chuyện cũ thì Ayakashi lại tới, mọi người muốn báo cho Ryu nhưng Takeru ngăn lại để ảnh yên tâm lo chuyện riêng trước, còn anh lo lấy điện thoại lại =))) trời ơi cưng quá à



Khi Ryu xong việc chạy tới cũng vừa lúc Takeru lấy lại được điện thoại, nhịp nhàng ăn ý khiến ai kia cười phớ lớ, độ điên còn nặng hơn bình thường, còn dám làm nũng với Takeru.



Vâng! Là LÀM NŨNG đó các chị em ạ!!!!! =)))) Tui cười muốn chết cái đoạn này, có mỗi vụ xài cái đĩa cấm thôi mà nhặng xị cả lên. Chả là Ngưu Chiết Thần còn 1 cái đĩa có sức mạnh vô địch nữa nhưng mọi người e ngại vì sức mạnh quá lớn, Ryu đòi xài ai cũng chửi. Ảnh mặc kệ, chạy qua xoay vòng vòng mè nheo Takeru, làm ổng ớn quá ổng xài luôn cho xong chuyện =))))) Trời ơi lần đầu tiên thấy luôn đó!!!








Trước khi xài Takeru còn tự an ủi một câu nghe thương dữ dằn =))))



Tên điên lên cơn Ryu còn chưa chịu dừng lại, nhảy tưng tưng rồi xoay luôn cái đĩa giùm Takeru, làm ổng bất ngờ la lên: "Này!", anh Ryu còn rất ngây thơ đáp lại: "Vâng" =)))))) Và lúc đó cảm xúc của tớ rất giống với Genta


Lại còn dám ra lệnh cho thiếu chủ =))))


Mà công nhận nha, skill đẹp vãi lúa hàaaa ~ lấp lánh lấp lánh nhìn đã quá xá


Ep 37, mở đầu là cảnh tượng hợp tác ăn ý một cách hư cấu giữa Ryu và Chiaki =))) Takeru nghe mọi người khen ngợi họ hợp tác ăn ý thì gật gù cười cười vẻ rất mãn nguyện =)))) giống như tự hào ta đây có một gia đình với những người vợ hoà thuận vậy =))))



Thế nhưng tới giữa phim liền xảy ra chuyện. Chả là tên Ayakashi ấy bắn keo dính tay 2 ổng lại với nhau, dẫn tới cãi nhau về vấn đề chủ quyền hoạt động tay =))))


Trong lúc này hint giữ Doukoku và nam sủng mới Akumaro lại tiếp tục =)))) Thì vì cả bọn muốn cứu 2 người kia nên xông vào đánh tên Ayakashi đó tới tấp, nó quánh không lại nó bỏ chạy, về bị Doukoku chửi là vô dụng đòi giết, Akumaro nhảy ra can, thế mà tên nóng tính như Doukoku lại hùa theo Akumaro =)))) 






 Quay trở lại với 2 người kia, mọi người đang lấn cấn vụ có nên cho 2 người này ra trận không. Ryu thì cứ sợ phiền Takeru và mọi người (sao tớ cứ cảm giác 2 chữ "mọi người" này là thêm vào cho có) nên đòi luyện tập hợp tác ăn ý với Chiaki. Còn Chiaki mới đầu không chịu nhưng nghe phiền tới thiếu chủ thì cũng xuôi xuôi



Khi mọi người nản vì 2 kẻ này mãi không hợp tác được thì Takeru lại rất tin tưởng họ



Lúc Kotoha thắc mắc mới đầu 2 người đó cũng ăn ý mà, sao giờ lại không giữ được sự ăn ý đó nữa thì Takeru tiếp tục nói đỡ giùm 2 người =))))



Lúc sau thì 4 người kia quyết định cho 2 tên này ở nhà cho lành, ai dè cả 4 bị Ayakashi lừa, bị dán keo cứng ngắc tại chỗ không nhúc nhích được, đành phải dựa vào Ryu và Chiaki trong tình trạng khá khẩm hơn là ít ra còn di chuyển được. Lúc cả 2 do dự thì Chiaki nhớ tới lời của Takeru



Sau đó là màn confess và nhờ vả ngượng ngùng của 2 người trước khi ra trận =))))









Và ra trận khí thế hùng dũng với câu nói thay mặt cho chồng họ:






Bởi vì hợp tác ăn ý quá nên tới lúc ăn cũng đồng bộ như một khiến cho Takeru, người rất ít cười phải bật cười thành tiếng (oimeoiiiii). Sau tập Genta xuất hiện thì đây là lần thứ 2 thấy Takeru cười thành tiếng như này luôn đó nha, 2 anh ơi good job!!!!!




Ep 38, vì để cho Kusakabe có thể yên tâm đi tảo mộ mà mọi người làm đủ trò, nào là thay chuông giả để Kusakabe không biết khi có Gedoushu, rồi lén đi chiến đấu. Nhưng vì lần này chúng nó chuẩn bị súng nên nhóm Shinkenger tơi tả, Genta là bị nặng nhất. Takeru phát hiện ra đầu tiên và cũng là người chạy tới đầu tiên



Trong lúc đó thì Ryu lại bảo vệ sự an toàn cho cả 2 (đúng hơn là cho Takeru đang lo cho Genta)


Tới lúc mọi người kể cả Takeru bị bắn tới đánh rơi kiếm thì Takeru vẫn che chở cho Genta hiện đang yếu nhất (để ý kĩ sẽ thấy tay vòng qua người Genta)



Đúng lúc đó, Kusakabe đưa vũ khí mới lấy từ chỗ người tình bên ngoài Hiro tới =))))) (chắc mọi người còn nhớ thằng bé đưa Ngưu Chiết Thần cho Takeru nhỉ)


Ep 39, một hòn đảo có dấu hiệu kì lạ nên mọi người quyết định tới đó điều tra



Khi đối đầu với Juuzo, hắn đã nói anh yếu đi nhiều vì đã hiểu tầm quan trọng của sinh mạng. Đây cũng là điều Takeru vẫn luôn canh cánh trong lòng, chính vì lý do này mà anh luôn tỏ ra lạnh lùng với người khác, nhưng vì cùng chung sống và chiến đấu lâu ngày với 5 người còn lại nên anh dần mở lòng hơn và quên đi vấn đề này, cho tới khi Juuzo vạch trần nó anh mới giật mình hốt hoảng, tự nhủ mình không được phép (bắt đầu chuỗi ngày ngược tâm)

Mà ông chú Juuzo phát hiện ra xong cũng có vẻ mặt kiểu mất mát đau thương =))) giống như là người trong lòng không còn như ta mong muốn nữa nên thất vọng =)))))








Ổng chống chế là do nhàm chán rồi, kiểu hắn không xứng tầm nữa, nhưng mà ông chú à nói thật đi, không nỡ đúng không?




Takeru lập tức quát: "Ta không được phép!" và bỏ chạy. Câu nói này khiến chị Mako suy nghĩ rất lâu về nguyên do của nó



Khi Takeru tìm tới nơi, Dayu đã ngỏ lời "xin phép" được kết liễu Takeru với Juuzo =)))) Ông chú không trả lời, nhìn có vẻ rất phân vân, nhưng chị Dayu coi im lặng như đồng ý, xông vào chiến luôn



 Cuối cùng Takeru cũng nhớ tới mục đích bảo vệ mọi người, vực dậy tinh thần cầm súng chiến đấu, và Juuzo đã nhào ra


 Takeru hơi khựng một chút rồi cầm súng lên, chơi hẳn tuyệt chiêu cuối luôn nhé, kiểu như muốn nói "Ngươi nghĩ ta không dám sao?" =)))))



Rồi cũng phân vân một lúc Takeru mới bóp cò, nhưng là để bắn cái đống bùa chú sau lưng Juuzo cơ. Thế là ông chú lập tức mỉm cười đắc ý vì có người hổng dám hay hổng nỡ giết mình


Ep 40, lần đầu tiên thấy Chiaki đấu với Takeru nha. Mới đầu Chiaki thắng thế, khiến Takeru nhớ tới lời của Juuzo nên thẳng tay hơn, đánh văng kiếm của Chiaki, mém tí là xử luôn ảnh rồi, may nhờ có Ryu ngăn cản kịp thời.








Trong lúc đó, Doukoku nhớ tiếng đàn của Dayu, sahi Shitaru đi tìm cây đàn (lẫn Dayu) về. Thế nhưng Akumaro không muốn =))))




Nghe giọng có vẻ rất ấm ức =)))))

Cùng lúc đó Genta mang về tin tức mình được lên báo, thế nhưng không thấy Takeru đâu thì rất không vui, phải mang đi khoe với Takeru cho bằng được










Hây dà ngược tâm quá rồi nha.
Cùng lúc đó thì Akumaro cũng đối chọi với Doukoku khi không muốn giao cây đàn ra





Lúc Dayu tới đòi cây đàn, Akumaro cũng tranh thủ dần cho một trận bỏ tức =))))


 Ai mà ngờ, Doukoku mất chấp mất nước trầm trọng mà trồi lên xử lý Akumaro



Takeru xông lên chiến với Doukoku nhưng không đủ sức, bị đánh cho tả tơi, cả dàn harem lập tức bùng nổ. Bình thường Chiaki hay tỏ ra chống đối Takeru, nhưng khi Takeru bị thương thì lại tức giận =))))



Thế nhưng mà cả đám đánh không lại, Takeru lại cố chấp đánh tiếp dù Ryu có khuyên ngăn thế nào đi nữa




Phía Doukoku thì như đang chiếu một bộ ngôn tình cẩu huyết






Chuyện kể rằng, Doukoku sinh ra đã mang trong người một sự nóng giận khủng khiếp, như toàn thể đau khổ trên nhân gian đều đổ hết lên người hắn. Trong một lần tình cờ, hắn nghe được tiếng đàn chất chứa đau khổ tột cùng của Dayu, hắn chìm đắm vào trong tiếng đàn. Rồi Dayu giết người đàn ông phản bội mình cùng người tình của hắn, biến hắn thành cây đàn và trở thành Gedou. Đúng lúc đó, Dayu gặp Doukoku và ở với hắn từ đó.
Sau này khi Dayu có mâu thuẫn với Doukoku và bỏ đi, kẻ thứ 3, nam sủng Akumaro xuất hiện. Rồi như đã biết, Doukoku thương nhớ Dayu và tiếng đàn của nàng nên muốn tìm về, Akumaro ghen tuông không chịu, lấy cớ cần cây đàn - một vật chứa đựng đau khổ tột cùng để tạo nên địa ngục và thừa cơ hành hạ luôn Dayu. Doukoku vừa xót Dayu vừa đau đớn vì bị phản bội nên bất chấp tất cả leo lên nhân gian. Sau khi đánh đuổi Akumaro, hắn xẻo một miếng vảy trên người để vá lại cây đàn và ngỏ ý muốn Dayu quay về bên mình.

*Ói* =))))))))))))

Vì thiếu nước trầm trọng nên sau đó Doukoku phải ở dưới đáy sông Tam Đồ chờ bình phục. Lúc này Akumaro quay lại nắm quyền. Kiểu như yêu rồi vì ghen mà quay sang hận ấy =))))) Hoặc có thể suy nghĩ theo hướng mới đầu là lợi dụng, sau lại có tình cảm cũng được. Đừng nói em nó hoang tưởng, ai bảo lời thoại ngụ ý quá làm chi =)))))

Về phía Takeru, sau khi nghe được nỗi lòng của Kotoha thì đã trút bỏ được gánh nặng, trở lại như xưa. Khúc này hơi khó hiểu, nhưng tớ nghĩ là liên quan tới thân thế thật sự của Takeru







Chiaki nhìn vui mừng thấy rõ luôn kìa =))))) Sau đó cứ bám Takeru, khiến 2 ông kia ghen tị xông vào lôi ra =))))





Ep 42 + 43, âm mưu của Akumaro được hé lộ. Hắn muốn mở địa ngục ra, nhưng để làm được việc đó cần một người vừa không phải người vừa không phải Gedou, chính là Juuzo.


Khi đề nghị Juuzo và đợi câu trả lời, đúng lúc đó Takeru chạy tới, bỗng Juuzo nhìn sang Takeru một lúc rồi quay sang nói



Xạo sự không hàaaaaa =)))))) Chỉ quan tâm tới Uramasa thì nhìn Takeru chi vậy ông chú =)))))
Thế nhưng Akumaro tiết lộ một bí mật động trời



Chỉ có dùng Uramasa tạo một vết nứt để mở cửa địa ngục thì linh hồn trong cây kiếm mới có thể được giải thoát
Vì vụ nổ xảy ra nên tất cả đều bị thương ngất xỉu, Genta ở gần Juuzo và tỉnh dậy trước, sau đó rất phân vân có nên nhân cơ hội này xử lý luôn Juuzo không




Vâng anh là vì chồng anh =))))) Nhưng mà vì nghĩ tới Juuzo phải vì gia đình nên rất lưỡng lự, cuối cùng quyết định bỏ qua




Thế nhưng sau đó lại áy náy với Takeru và gây mâu thuẫn giữa Ryu và Chiaki













Takeru quát "Thôi!", thế mà Chiaki thật sự thôi =)))))

  Ryu nói thì nói nặng vậy thôi, nhưng lúc sau vẫn muốn đi tìm Genta an ủi




Ngay lúc đó thì Akumaro xuất hiện, còn Genta thì đi tìm Juuzo




Ảnh không muốn Juuzo nghe lời Akumaro, nhưng lại không thể xuống tay giết một người muốn bảo vệ gia đình, thế nên tới cầu xin.


Juuzo mắng ảnh quá ngây thơ, không phải là samurai chân chính, chỉ hợp làm tên bán sushi và mém tí giết ảnh, Ryu và Chiaki xông vào kịp thời bênh vực









Hoá ra mọi người lo xa, Juuzo từ lâu đã biết bí ẩn đằng sau cây kiếm ấy. Ngay lúc dầu sôi lửa bỏng, ổng cho Akumaro một nhát


Sau đó còn quay sang nhìn Takeru cười ẩn ý =))))))




Á á á đưa cây đao cho Genta hồi nào lẹ vậy hả

Bình thường khi về nhà là Takeru sẽ đi trước, hôm nay lại cố tình đi đằng sau để gần gần với Genta đi thụt lùi cách xa mọi người



Trước đó Genta có chuẩn bị cây thông Giáng sinh, nhưng lại vì mặc cảm bản thân nên định bỏ nó đi, Daigoyu không nỡ nên mật báo với Kusakabe =)))))
(Tình vai vế thì Daigoyu coi như cháu Kusakabe hả =))))) Ôi mình lậm quá rồi)





Đến Ryu cũng khen ngợi nữa. Khỏi phải nói Takeru hài lòng tới mức nào =)))) gia đình hoà thuận mà


Ep 44 mở màn hài hước kết thúc đau thương












Tiết mục biểu diễn tài năng mừng năm mới, Ryu và Genta biểu diễn tài năng MC thì phải, thế nhưng Genta bố láo dám bỏ qua thiếu chủ, kết quả là bị Ryu cho ăn tát =))))













Tưởng gì, diễn cảnh Kusakabe chửi bới Chiaki =)))))
Takeru diễn thì có mình Kusakabe là "con hát mẹ khen hay", còn lại vẻ mặt rất chi là thộn =)))))




Vẻ mặt Takeru thoả mãn thế kia nhìn cưng quá hà. Cũng đúng, mơ ước của bao nhiều đàn ông là dàn harem hoà thuận còn gì =)))))))









Hố chưa =))))
Chiaki và Genta ai oán kêu lên thì Takeru vội vàng đẩy trách nhiệm ngay =))))




Cùng lúc đó lại có một bức thư được chuyển tới bởi một Kuroko nhìn có vẻ là "cấp cao"








Nói không suy nghĩ mà lại đứng gần Ryu thì dĩ nhiên là ăn cái tát thứ 2 đầu năm =)))) bonus thêm một bài giáo huấn







Hai tên cuồng Takeru =))))
Sau đó Chiaki cũng đã phát hiện Takeru có chuyện giấu giếm mọi người




Ayakashi xuất hiện và nhắm vào Takeru vì bọn chúng có Quỷ Hoả Đạn, gặp lửa thì càng bộc phát dữ dội, chính là chiêu "lấy độc trị độc", dùng lửa trị lửa của Gedoushu.













 Chiaki bắt đầu biểu hiện lo lắng cho Takeru rõ rệt rồi nha ~














Takeru chơi khổ nhục kế, lúc bị bắn phát cuối gần lấy đi cái mạng thì anh phản kích lại để kết liễu Ayakashi



Ớ, có thần giao cách cảm à, cớ sao ông chú Juuzo lại cảm nhận được??? =))))











Và rồi nguồn cơn của mọi sự xuất hiện












Ep 45 + 46 có lẽ là ep buồn bã đau khổ nhất với Takeru khi thân phận anh được tiết lộ.
Ở đời thứ 17, tộc Shiba yếu đi trong khi Doukoku quá mạnh, nên mọi người quyết định cho truyền nhân thứ 18 sống ẩn dật và tìm một thế thân tới khi mẫu tự phong ấn Doukoku có thể sử dụng được.
Takeru không phải truyền nhân thứ 18, không phải samurai mà còn thấp kém hơn cả samurai T___T thương quá. Đó là lý do mà khi nghe câu chuyện của Kotoha, Takeru lại thấy đồng cảm.





Mọi người rất sốc, và dĩ nhiên là không muốn phục tùng Kaoru, truyền nhân thật sự






Trong lúc Takeru liệt giường thì họ tới đòi thân phận, còn lấy luôn tất cả mọi thứ trước mặt Takeru. Thử hỏi có ai chịu nổi? Cho dù là biết trước đi chăng nữa









Thật ra thời gian tráo lại thân phận còn chưa tới, nhưng vì Kaoru nghĩ là một samurai mà lại núp sau người khác thì không được nên đã rất cố gắng luyện tập sử dụng mẫu tự phong ấn và đã thành thạo nên mới trở về. Chị Kaoru là một người rất hiểu chuyện, mệt là mệt cái ông Tanba này đây, suốt ngày la lối lớn tiếng sỉ nhục Takeru, cho nên câu cửa miệng của chị Kaoru lúc nào cũng là: "Tanba! Bé mồm thôi!" hoặc "Tanba! Im đi!"













Người phân vân nhất khó xử nhất có lẽ là Ryu - một samurai luôn tuân thủ quy tắc. Chiaki dù không cứng nhắc như Ryu nhưng vẫn phải có trách nhiệm với vị trí hộ vệ. Còn Genta - vốn không phải samurai - thì hoàn toàn đứng về phía Takeru.











Đúng lúc Daigoyu xuất hiện bảo vệ Genta và làm ầm ĩ lên thì Takeru xuất hiện
































Trong lúc này thì bên kia đang phải chiến đấu với Gedoushu. Kaoru chiến đấu rất mạnh mẽ không thua gì Takeru cả. Chị ra trận sang chảnh hơn hẳn, có cả Kuroko tới tháo đĩa lắp đĩa dâng kiếm tận tay nữa cơ
(Mà chị Kaoru còn xài cả móc điện thoại, dễ thương quá =)) nhìn lạnh lùng cao quý vậy thôi chứ người ta cũng là thiếu nữ mà)







Takeru đi tới mộ cha thì gặp Juuzo. Juuzo là người thứ 2 sau Genta không quan tâm Takeru có phải Shinken Red hay thiếu chủ gì cả, chính là câu "Ta thích ngươi vì bản thân ngươi, không phải vì gia thế của ngươi" á =))))))))












Trời ơi đánh nhau có cần hoa lá bay bay rơi lả tả vậy không =))))




Nghe câu này xong có cảm tưởng như Juuzo cố tình thách đấu Takeru để giúp anh giải toả vậy =))))
Sau đó Kusakabe tìm tới ngăn cản và cả 3 ngã xuống vực









Má ơi sao nó giống dụng cụ SM vậy hả chị Kaoru =))))))))













Ryu nói thì nói như thế, lúc nào cũng ép buộc bản thân làm tròn phận sự, nhưng luôn lo lắng cho Takeru. Thêm cả như Chiaki nói, thà chị Kaoru hống hách thì còn đỡ, đằng này người ta hiểu chuyện lại lịch sự như vậy, sao mà bỏ mặc được?









Takeru chấp nhận đấu một mất một còn với Juuzo, Chiaki, Mako và Kotoha vội vã đi tìm. Ryu dù rất muốn đi nhưng lại không muốn xao nhãng phận sự của mình.


Trong lúc rối rắm, Ryu gặp lại người là Shinkenger đời trước, sống ẩn dật khi Shinken Red thời ấy mất. Ông ấy xuất hiện trong tập Ryu đi thu phục chiết thần, nhờ sự quyết tâm của Ryu mà đã quay lại và hiện đang làm Kuroko.






Takeru cuối cùng cũng kết liễu Juuzo, sau đó anh bị lửa bao quanh. Ryu xuất hiện kịp thời, phá vòng lửa để mọi người đưa Takeru ra ngoài. (Cái này tớ thấy hơi bị ảo, nhưng thôi kệ)




Ep 47, Takeru vẫn mặc cảm vì đã lừa dối mọi người khiến họ nguy hiểm tới tính mạng một cách không đáng, nhưng bị phản bác vì họ đã xác định tư tưởng: Takeru là chủ, là người họ giao phó tính mạng, còn bảo vệ tiểu thư Kaoru là nhiệm vụ. (Có vậy thôi mà lằng nhằng kéo dài 3 ep)

Chiaki bực bội nên túm Takeru lại định đấm một cái cho tỉnh, nhưng anh nghĩ Takeru là ai, né được liền =)))) nhưng sau đó lại đứng yên cho Chiaki đấm cái thứ 2 làm ảnh đấm được xong cũng sửng sốt nhìn tay một lúc =)))))










 Ố la la =)))))












Tanba ở nhà cứ luôn miệng mắng chửi khiến Kaoru bực bội giảng đạo cho một trận, theo thói quen còn ném quạt vào đầu Tanba nhưng ổng né được, tưởng xong chuyện, ai dè Kuroko dâng lên cái khác còn tổ bố hơn =)))) nhờ đó Genta cũng đã nhận thấy tính tốt của Kaoru.





Cảnh này thấy chị Kaoru dễ thương không thể tả nổi, cười đắc chí rất con nít sau khi đánh được Tanba nữa chứ =))))))




Và Takeru đã trở lại!!!!!


Ep 48 lại tiếp tục màn ngôn tình cẩu huyết giữa Doukoku và Dayu =)))) Dayu hi sinh tính mạng bản thân và cả cây đàn yêu quý để hồi phục sức mạnh cho Doukoku, sau đó chết trên tay hắn. Doukoku hấp thu thân xác của Dayu nên nhờ đó mẫu tự phong ấn không có tác dụng. Cuối cùng, Kaoru đã có một quyết định mang tính lịch sử: nhận Takeru làm con nuôi và rời vị trí tộc trưởng.


Lúc này chị Kotoha có một câu hỏi rất đúng trọng tâm: "Là mẹ nuôi ạ?" làm mặt Takeru thốn như này =))))) Tại vì tuổi Takeru còn lớn hơn Kaoru nữa =))))


Tanba nhất quyết ngăn cản liền bị Kaoru giảng đạo thêm một lần rồi bắt quỳ xuống. Lần đầu tiên 5 người kia quỳ mà mặt hớn hở như vậy =))))




Khi được hỏi có cách nào để khống chế Doukoku, Takeru trả lời với vẻ mặt tinh nghịch khiến 5 người kia bật cười







Bởi vì người kết liễu là Takeru nên tất cả đều tập trung bảo vệ anh


Thế nhưng lần đầu thất bại, cái đĩa Kaoru tạo ra cũng bị vỡ nên phải liều mạng tạo thêm cái khác








Dù cho thân phận Shinken Red quá lằng nhằng, quá chú trọng Shinken Red, nhiều tình tiết diễn biến tâm lý nhân vật giải thích khó hiểu, nhưng tới tập cuối tớ lại thấy tiếc muốn xem tiếp chứ không muốn ngừng, vì thế nên đã bay qua movie =))))))




MUST WATCH!!!!!!


Fan Shinkenger hông xem hối tiếc ráng chịu à ~~~


4 nhận xét:

  1. Dàn harem của thiếu chủ đông đảo ghê nhỉ, đủ thể loại :v
    Bạn tập hợp đc đầy đủ thế này thật có lòng, bài bạn viết hay lắm (like)

    Trả lờiXóa
  2. Dàn harem của thiếu chủ đông đảo ghê nhỉ, đủ thể loại :v
    Mình thường ít coi harem nhưng mà tại cực thích thiếu chủ nên cứ ai thích a ấy là mình thích hết :3
    Bạn tập hợp đầy đủ thế này thật có lòng, bài bạn viết hay lắm (like mạnh)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. <3 cảm ơn bạn nhiều nha, gặp được người yêu mến thiếu chủ (và dàn harem) thật là mừng =))
      Trong dàn Super Sentai hùng hậu thì mình hiếm khi thích Red lắm, vì thường tính cách khá nông nổi, hiếm ai kiểu bình tĩnh, trách nhiệm với đáng tin cậy như thiếu chủ nên mình cực kỳ thích nhân vật này luôn =))
      Vì là bài soi hint nên mình cứ quăng vào hết thôi, chứ mình không thích harem cho lắm đâu.

      Cảm ơn bạn vì đã để lại nhận xét nha <3

      Xóa
  3. Mình lại thấy Takeru giống ngạo kiều thụ hơn là chồng a!��

    Trả lờiXóa