Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

[Review][Mini games] Flirting games



Nội dung:

Bé teengirl đi loanh quanh để tập hợp dàn boy slaves cho mình.




Cái game này mình chơi từ hồi cấp 2 ở trên GirlsGoGames.com í, nói chung là nó thoả mãn cái sự hiếu thắng + mê trai đẹp + mơ ước có một dàn harem của bản thân mình nói riêng và rất nhiều bạn gái nói chung =))))) cho nên cái game này khá là hot và được liệt vào hàng "game tuổi thơ" =))))))

Hôm nay tự dưng thấy 1 bạn nước ngoài chụp hình share lên, hứng lên vào chơi lại thì phát hiện một số thứ mới mà lúc nhỏ chơi không biết.

Cách chơi cực kỳ đơn giản: đi dạo dạo, gặp anh giai nào thì tán ảnh bằng cách click giữ, nếu chỉ có mình bạn là gái ở đó thì dễ rồi, đổ cái rầm. Còn nếu gần đó có gái khác thì nó sẽ tranh giai với bạn, lúc này thì phải click nhiều lần. Càng nhiều gái tranh thì tần suất click càng nhiều và khả năng giành đc giai càng ít. Tán được giai nào rồi thì nó sẽ thành hồn ma nô lệ lẽo đẽo theo bạn mãi không rời =)))) Lúc nó chết sẽ rớt trái tim ra, giai càng khó giành được thì trái tim càng bự. Thu đủ hàng trái tim cần thiết thì sẽ được buff vẻ đẹp gái =)))) xời ơi dù là trong thời gian có hạn thôi nhưng lúc ấy đánh đâu thắng đó =)))) Đi một lúc (thường là gần hết giờ) thì sẽ gặp hotboy (thường đi chung với hotgirl). Thằng đó thì khỏi nói gái bu xung quanh dày đặc, khó tán lắm à. Trong lúc đi tán giai thì phải né bà cô giám thị, đụng phải bả sẽ té, mất thời gian. Cứ thế cho tới hết giờ, càng nhiều nô lệ giai thì và càng là giai đẹp thì level được phục vụ sẽ càng hoành tráng =)))))


Level 1: đi dạo với giai đi xung quanh

Level 2: ngồi kiệu ăn đá bào
Level 3: ngồi thuyền có hotboy quạt mát




Hiện thì mình chỉ thấy 3 bối cảnh thôi


Oriental: trong lễ hội. Ngoại trừ các anh ngoại hình bình thường ra thì có nhân vật phụ đặc biệt là một bạn ma đẹp trai có bạn gái (cũng là ma), cướp được anh này về thì bị chị ma đấy ám luôn, chỉ sẽ tranh giành với bạn ở mọi nơi =)))) Ngoài ra còn có anh bán sạp đeo mặt nạ, tán được ảnh thì ... lấy được cái mặt nạ =))))

















Beach: ở bãi biển. Nhân vật phụ đặc biệt được người chơi gọi là "lifeguard". Chỉ xuất hiện ở khung cảnh bãi biển thôi (ở khung cảnh bãi cát, hàng quán thì không nhé). Chỉ cần đang ở trong khung cảnh đó mà tranh giai thua các chị em, bị té thì ảnh sẽ tuýt còi chạy lại đỡ lên, xong chạy đi, phải vừa chạy theo vừa click tán ảnh thì mới được. Mà khổ nỗi máy mình ếu có chuột, chạy ếu kịp ảnh quá buồn =)))) thôi của hiếm của lạ thì phải vậy. Ngoài ra cũng có anh chủ sạp đeo ... kính lặn và ống thở, dĩ nhiên tán được ảnh thì sẽ được cái đó =)))))




Cái này là do mình cố tình thua để được gặp anh lifeguard, ai dè thua 3 lần là bạn teengirl sẽ mất niềm tin vào cuộc sống ngay và ngồi bè lênh đênh như này =)))))) 



Và ... ten ten ten tènnnnn, xin giới thiệu anh lifeguard huyền thoại =)))))










School: ở trường. Cũng giống mấy cái trên, mà bản thân mình thấy cái này nhàm nhất. Lâu rồi chưa chơi lại nên cũng chả nhớ có cái gì đặc biệt không =)))))






Một số kinh nghiệm:


- Khi được buff sắc đẹp rồi thì dẹp bỏ hết mấy thằng tầm thường xung quanh, kiếm hết đám hotboy mà tranh trước đã, mấy thằng kia đầy rẫy, mà hotboy có hạn, thời gian đột - ngột - đẹp - dã - man của bạn cũng có hạn và thời gian để đi tập hợp dàn harem cũng có hạn, phải biết tranh thủ, vì càng nhiều giai đẹp lấp lánh thì được nhiều điểm hơn.


- Gặp bà giám thị: tẩu theo hướng ngược lại. Tránh voi chẳng xấu mặt nào =))))) Còn nếu đang gần hotboy thì xem xét thời gian để quyết định. Còn nhiều thời gian thì cứ tông đại vào bả, còn ít thời gian thì kiếm giai bình thường cũng được. Nên nhớ là: đụng bả trong lúc đang được buff thì sẽ giảm thời gian buff luôn đó.


- Gặp anh ma đẹp giai có bạn gái ma xinh xắn: cần suy xét về thời gian, vì sau đó chị ma sẽ ám bạn, bỗng dưng có 1 tình địch theo mọi lúc mọi nơi. Tuy có cái lợi là chị như một công cụ cộng thêm điểm (vì mỗi lần có tình địch thì trái tim lớn hơn, điểm cũng được cộng trong lúc tranh chấp =)))) nhưng lại mất thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét