Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

[Review/Spoil][Hikorin Sentai Akibaranger] Dành cho các Otaku (updating)

Hikorin Sentai Akibaranger




Nội dung:

AkibaRanger kể về câu chuyện của ba otaku sống ở Electric-Town Akihabara. Khi biết rằng một thực thể độc ác lên kế hoạch để tiêu diệt khu phố của họ, họ trở thành những chiến binh trừng trị ác quỷ với sự giúp đỡ của các siêu thiết bị được tạo ra bởi một thiên tài xinh đẹp và rực rỡ, ẩn náu bí mật trong Sentai Cafe.


Thế nào? Đủ hấp dẫn đủ kích thích rồi chứ?


CẢNH BÁO: CÓ SPOIL






Red là nhân viên giao hàng, Yellow (có vẻ) là giáo viên hay nhân viên văn phòng gì đó, còn Blue là học sinh. Ba người được Hakase chọn là thành viên cho Akibaranger với lý do cực kì củ chuối: tên của họ có màu sắc tương ứng =)))

Họ được dạy cách biến hình và chiến đấu.

Họ áp dụng kiến thức của otaku và cả fujoshi (bà chị Yellow) vào các trận đánh.

Và họ chiến đấu bằng gì? Bằng trí tưởng tượng =))))))))) Nghe hư cấu quá hả 


Mỗi lần có vấn đề gì mờ ám có liên quan tới khu họ sống, họ sẽ dùng trí tưởng tượng để liên kết nó với thế lực hắc ám họ đang chống lại, và rồi chiến đấu trong tưởng tượng, còn hiện thực ngoài đời thì là 3 đứa đánh đấm vào không khí như những đứa rồ =)))))


Có bao giờ bạn xem Super Sentai, sau đó gặp một vài tình huống tương tự ngoài đời và liên kết với nó? 

Có bao giờ bạn tưởng tượng việc mình áp dụng cách giải quyết trong Super Sentai vào cuộc sống?

Bạn có nhận ra một số câu nói chính là "dấu hiệu" đặc trưng cho một trận đấu? Giống như khi bên tà đang thắng thế và boss nói với thuộc hạ "Chỗ này giao lại cho ngươi", bạn có biết rằng ngay sau đó tên đó sẽ ngủm củ tỏi?

Và hơn thế nữa, bạn đã từng tưởng tượng hay chưa?


Xem bộ phim này, các bạn sẽ có cảm giác như gặp đồng minh!


Nội dung hơi nhảm, hơi củ chuối vì nó không phải series chính thức, nhưng nó giống như 1 parody mà bất cứ fan Super Sentai, hay thậm chí otaku nào coi cũng phải bật cười vì có nhiều điểm giống bản thân quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét