Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

[Đam mỹ edit] Cuối cùng ta có thể nhìn thấy văn tự kỳ quái


Cuối cùng ta có thể nhìn thấy văn tự kỳ quái
[我总能看见奇怪的文字]

Tác giả: Lộ Nhân Tân

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, trọng sinh, điềm văn, dị năng.

Số chương: 70

Edit: Lylydan

Tình trạng edit: đang đào hố

________________________________

Văn án

Sau khi trọng sinh, Quý Trạch An còn chưa kịp lập ra kế hoạch phản công thì đã bị thế giới này hù cho sợ ngây người.

Hắn phát hiện ra mì gói ở trên bàn mà mình chưa từng đụng vào đã bị ai viết ở trên: "Ta đã hết hạn sử dụng, thùng rác mới là nơi ta thuộc về, muốn ăn ta vào bụng thì phải cân nhắc cẩn thận đó nha thiếu niên!"

Ở trên áo thun phơi ở ban công cũng viết: "Ngu ngốc, giặt ta cũng làm không xong, dưới góc phải vẫn còn một vết bẩn lớn như vậy,  ngươi có cần đi đo mắt không? Đưa ta vào máy giặt bơi lội một chút mau!"

Tra nam kiếp trước đã từng phản bội mình tìm tới, má trái của hắn viết "ta là tra nam", má phải viết "chuyên lừa kẻ ngốc", trên trán là bức hoành phi* "cần phải tránh xa!"

Quý Trạch An quyết đoán đóng sập cửa, hắn cần phải thật tỉnh táo một chút mới được.


Vai chính: Quý Trạch An, Du Dịch


*bức hoành phi (tác giả so sánh đáng yêu quá =)))))

____________________________

Giới thiệu của tác giả 

Quý Trạch An trọng sinh trở về thời trung học, vừa mở mắt thì phát hiện mình có năng lực nhìn thấy các chữ cái mà các vật dụng dùng để "mở miệng nói chuyện". Ghế sô-pha, bàn, chén trà nhỏ, ... tất cả các vật dụng đều có chữ cái nhảy nhót trên bề mặt. Cửa nhà mỗi ngày đều nói "chào mừng về nhà" với hắn, xem tivi thì không thể thiếu phụ đề ... Tuy bọn chúng không phát ra âm thanh nhưng lại còn hơn cả âm thanh, khiến Quý Trạch An cảm nhận được "nhà", cũng nhờ sự trợ giúp của bọn chúng mà hiểu rõ được thế giới này, nhờ vậy hắn không bị người xấu lừa như trước nữa, chiếm được tiên cơ, giúp hắn an ổn một đời. Nội dung bộ truyện thoải mái, văn phong ngốc bạch ấm áp. Nhóm đồ gia dụng trong truyện đều rất đáng yêu, các loại chữ cái xuất hiện khiến bọn chúng càng thêm sinh động, loại thủ pháp nhân hoá này khiến cả truyện trở nên nhẹ nhàng thoải mái. Chuyện cũ đều xảy ra sau khi Quý Trạch An trọng sinh, khiến một kẻ vốn dĩ cô quạnh đáng thương cảm nhận được sinh mạng mới, thay đổi vận mệnh của mình. Hữu tình, ái tình, tình thân cùng sự nghiệp đã vụt mất ở kiếp trước đều lấy lại được ở kiếp này, để cho hắn sau khi trọng sinh có được một kết thúc viên mãn.

_________________________________

Mục lục

Chương 1 *** Chương 2 *** Chương 3 *** Chương 4 *** Chương 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét