Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

[Tổng hợp] Fanart, fanvid cp Tôn Ngộ Không x Đường Tăng

Chả là vừa xem xong "Đại Thánh trở về", cảm thấy thật quắn quéo với cp Tôn Ngộ Không x Giang Lưu Nhi (Đường Tăng) nên mới đi kiếm fanart, fan vid các thứ về cp này từ tất cả các phim để tự thoả mãn bản thân =)) sẵn tiện tổng hợp lại luôn.

Đây là bài soi hint phim "Tôn Ngộ Không 2: ba lần đánh Bạch Cốt Tinh"

(updating fanfic)

Đầu tiên là Video hén

- "Đấu Chiến Thắng Phật" (OST "Đại Thánh trở về"), trình bày: Lão Hổ Âu Ba.



- "Tôi của ngày trước" (OST "Đại Thánh trở về"), trình bày: Trần Khiết Nghi.



- Tổng hợp hint trong "Tây Du Ký" (1986) do bạn Yarai Shiro chia sẻ, cảm ơn bạn nhiều <3






Fanart lụm lặt từ tùm lum nguồn, đa phần là do tớ khổ sở banh mắt ra nhìn chữ mà dịch bậy, cho nên ai cần mang đi đâu nhớ ghi nguồn giùm nha. Cái nào không ghi nguồn dưới ảnh có nghĩa là nguồn/ artist trên hình rồi hen.

Đại Thánh trở về | Monkey King: Hero is back | 西游记之大圣归来 |








Nguồn: http://weibo.com/chinanewsweek



Tác giả  @三角大老爷













Nguồn: http://weibo.com/chinanewsweek









Tôn Ngộ Không 2: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh | Monkey King 2 | 西游记之孙悟空三打白骨精 |

Trên weibo thấy các fan dành riêng 1 hashtag cho cp này là #喉糖cp有点甜 (Hầu Đường cp hữu điểm điềm) =)))))))

Có một số hình/ câu tớ thật sự đã rất cố gắng căng mắt ra nhìn, nhưng với vốn tiếng Trung cực kỳ hạn hẹp thì không đọc nổi tác giả viết gì ở trỏng cả, mà nếu đoán mò thì không tôn trọng tác giả cho lắm T____T vậy nên cầu hình bự hơn, dịch giùm càng tốt...
























3 nhận xét:


  1. Gần đây bận học đến ngu cả người,giờ vào đây làm tớ có cảm giác được hồi sinh á ~ ; v ; .Tôn Ngộ Không mang dáng vẻ lưu manh nhưng thực ra lại rất biết quan tâm chăm sóc người ta,đáng yêu đến thổ huyết luôn :"> .Cái cảm giác ân cần,luôn quan tâm,che chở,tận tâm bảo bọc đối phương là điểm làm tớ quắn quéo couple Hầu Đường nhất ( - u - )Hận là tớ không biết tiếng Trung,1 chữ bẻ đôi cũng mù tịt,nếu biết thì tớ tìm tha hồ tìm fanart rồi đoản văn các kiểu mang vào đây rồi ; ___ ;,tìm mờ mắt mới có 2 cái fic be bé bằng tiếng anh (tớ gửi link cuối comment nha).Cái phim Đại Thánh trở về tớ chưa xem,nghe tên Giang Lưu Nhi cũng lạ,nhưng biết bé là ver Đường Tăng lúc nhỏ thì giờ đi coi liền x"D
    Fic 1:https://www.fanfiction.net/s/10487909/1/Just-Water
    Fic 2:https://www.fanfiction.net/s/2499406/1/Never-For-You

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn b đã chia sẻ nha <3

      Trời ơi cái phim "Đại Thánh trở về" ấy nó bắn hint không thua gì "Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh" hết á

      Xóa
  2. Cậu có thể chỉ tớ cách kiếm hình couple Hầu Đường bằng từ khoá tiếng Trung được không? :"> Tớ tìm bằng tiếng Anh/Việt mà mãi chả thấy :(((

    Trả lờiXóa