Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

(Đồng nhân) Công chúa bướng bỉnh chi Ta là Văn Mị Nhi



Công chúa bướng bỉnh chi Ta là Văn Mị Nhi



刁蛮公主之我是文媚儿
(Điêu ngoa công chúa chi ta là Văn Mị Nhi)

Tác giả: Tuý Ngoạ Thư Hương

Thể loại: ngôn tình, xuyên không, nữ phụ, hài, ngọt, HE

Độ dài: 83 chương

Tình trạng edit: đang lết dần

_____________________________________

VĂN ÁN

Tôi là sinh viên của một trường sư phạm, hiện đang thực tập. Tôi không được coi là thông minh gì lắm, có điều lại rất rất thích đọc tiểu thuyết, thường bị bạn bè gọi là "nghiện sách" hoặc "mọt sách". 
Tôi thích đọc sách, đọc tất cả những tiểu thuyết khiến cho tôi thấy hứng thú. Hai năm gần đây, tôi cực kỳ thích thể loại xuyên không, cái này cũng đâu có gì đáng ngạc nhiên, tôi chỉ chạy theo trào lưu thôi mà.

Tôi còn đùa với mấy đứa học trò: "Nếu cô đột nhiên chết hoặc mất tích thì cũng đừng lo, có khi cô đang xuyên không đấy" khiến cả đám cười ầm ĩ, còn nói tôi lậm tiểu thuyết quá rồi.

Dù sao tôi cũng chỉ coi đó là lời đùa, ai dè đến một ngày kia tôi xuyên không thật, xuyên tới một thế giới lạ lẫm, trở thành một nhân vật trong một câu chuyện quen thuộc, lại còn là nhân vật phản diện ...

_____________________________________

MỤC LỤC

Chương 13 *** Chương 14 *** Chương 15 *** Chương 16 ***
Chương 17 *** Chương 18 *** Chương 19 *** Chương 20 ***


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét