Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

[Phản Quỳnh Dao] Run rẩy đi, tiểu tam!




[综琼瑶颤抖吧,小三!
[Tổng Quỳnh Dao] Chiến đẩu ba, tiểu tam!

Tác giả: Huyền Ca Nhã Ý

Thể loại: xuyên không, phản Quỳnh Dao tổng hợp.

Edit: Lylydan

Số chương: 162 chương

Tình trạng: Đang tiến hành.



Bản edit không nhằm mục đích thương mại, chỉ edit chui nên làm ơn dẫn nguồn về đây, không repost, đặc biệt là Wattpad.


Văn án

Bởi vì đốt sách, Quý Uyển Thu bị ném vào thế giới Quỳnh Dao. 

Bởi vì nàng có trái tim chính trực, cho nên bị bắt đi điều chỉnh lại trật tự thế giới đó.

Ngươi muội! (1)

Lão nương là một kẻ hỗn cật đẳng tử (2), mắc gì giao nhiệm vụ cứu vớt cái thế giới này cho ta! Lão nương có phải siêu nhân hay Batman đâu!

Tóm lại, nhiệm vụ của Quý Uyển Thu chính là cứu vớt cái thế giới não tàn này, ngoại trừ đánh bại tiểu tam, còn phải trừng trị mấy kẻ thiếu não lẫn bạch liên hoa thánh mẫu, nói tóm lại là nhiệm vụ cực kỳ gian khổ!

Đi đi, Quý Uyển Thu! (Lão nương không phải là Pikachu!!!)

Đồng nhân tổng hợp Quỳnh Dao, trình tự là: [Hoàn Châu cách cách] => [Mai hoa lạc] => [Tân Nguyệt cách cách] => [Tình thâm thâm, vũ mông mông] => [Một thoáng mộng mơ]


Nhân vật chính: Quý Uyển Thu | vai phụ: quần chúng trong Hoàn Châu cách cách, Mai hoa lạc, Tân Nguyệt cách cách, Tình thâm thâm, vũ mông mông, Một thoáng mộng mơ | khác: phản Quỳnh Dao.

(1) câu chửi thề
(2) hỗn cật đẳng tử: ngồi ăn rồi chờ chết. Chỉ những kẻ lười biếng, cả ngày ăn không ngồi rồi, không có mục tiêu hay lý tưởng gì.

____________________________

[Mai hoa lạc] được chuyển thể thành bộ phim "Trâm hoa mai". 

Nội dung: Chính thất của Thạc thân vương vì tranh sủng nên khi sinh ra Bạch Ngâm Sương liền tráo thành một bé trai khác, sau đặt tên Hạo Trinh. Bạch Ngâm Sương vì thế trở thành ca kĩ. Hạo Trinh si mê Ngâm Sương mà còn tham gia tuyển ngạch phụ cho Lan Hinh cách cách. Cha nuôi của Bạch Ngâm Sương chết nên phải bán thân lấy tiền chôn cha, được Hạo Trinh mua về, đang trong lúc chịu tang cha mà còn thất trinh với Hạo Trinh chỉ vì tò mò. Bạch Ngâm Sương này là một bạch liên hoa điển hình, suốt ngày khóc lóc giả vờ đáng thương, khiến mọi người đều nghĩ là Lan Hinh hành hạ mình. Cái đáng nói ở đây là Lan Hinh là cách cách, còn Thạc thân vương chỉ là một vương gia khác họ (thường được ban cho tước vị thân vương vì công lao nào đó, chẳng hạn chinh chiến sa trường hay phò tá vua), vậy mà nguyên cả nhà dám xúm vào chèn ép một cách cách. Sau đó mới phát hiện ra Bạch Ngâm Sương mới là con ruột của Thạc thân vương, Hạo Trinh cùng Ngâm Sương cùng nhau bỏ đi. Không biết đám người đó nghĩ gì, sống ở thời phong kiến coi trọng trinh tiết nữ nhi như vậy, thế mà gặp một ca kĩ câu dẫn người đã có vợ lại tung hô, đồng tình, gì mà "thân bất do kỷ" chứ thật ra là thanh bạch tinh khiết nhất, mắc ói!!!!!! Còn chính thất thì lại bị vùi dập, làm gì cũng bị coi là ác độc, thật không hiểu nổi!!!!

Một chút review để mọi người ngấm được độ não tàn của bộ này.

https://hahannguyet.wordpress.com/2012/05/31/mai-hoa-lac-_-ac-mong-cua-doi-ta/



[Tân Nguyệt cách cách] cũng đã được chuyển thể thành phim. Bộ này còn não tàn hơn.


Nội dung: Tân Nguyệt là con gái Đoan thân vương vì thủ thành mà chết, hai tỉ muội Tân Nguyệt và Khắc Thiện trốn thoát. Hoàng thượng sai tướng quân Nỗ Đạt Hải đón về cung. Cả gia đình vừa chết, vậy mà Tân Nguyện cùng Nỗ Đạt Hải trên đường sinh tình, bỏ mặc luôn đệ đệ Khắc Thiện không quan tâm. Điều đáng nói là Nỗ Đạt Hải đã có vợ và 2 con, sau này con trai cũng thầm thương Tân Nguyệt. Não tàn hơn là 2 đứa con lại còn ủng hộ cha mình với nàng cách cách hở chút là quỳ khóc này. Sau đó hai người chết trận ở sa trường, được một đám người tung hô.
Muốn ngất quá!


[Tình thâm thâm, vũ mông mông] được chuyển thể thành bộ phim "Tân dòng sông ly biệt"


"Một thoáng mộng mơ" tên gốc là [Một mành u mộng]
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đây là bộ phản Quỳnh Dao đầu tiên mà tớ đọc, cũng là bộ dẫn tớ tới con đường phản Quỳnh Dao. Sau khi đọc xong thì bàng hoàng nhận ra mức độ não tàn kinh khủng của mấy bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Quỳnh Dao, không hiểu tại sao hồi trước lại mê như vậy. Mai hoa lạc và Tân Nguyệt tớ chưa coi phim cũng chưa đọc truyện, sau khi đọc bộ đồng nhân này thì tìm đọc thử, đọc tới đâu mắt trợn trắng tới đó.

Bộ này không hành hạ thê thảm nhân vật, chỉ chỉnh lại một vài điểm bất hợp lí từ lúc ban đầu, sau đó trình tự cứ thế khác đi nguyên tác thôi, nhưng đọc lại thấy hợp lí hơn hẳn nguyên tác, vậy nên đây là một bộ đồng nhân lót đường rất tốt cho ai tò mò hoặc muốn theo sự nghiệp phản Quỳnh Dao.



Mục lục

[Hoàn Châu cách cách]

Chương 1 **** Chương 2 **** Chương 3 **** Chương 4 **** Chương 5 **** Chương 6 ****
Chương 25 *** Chương 26 *** Chương 27 *** Chương 28 *** Chương 29 *** Chương 30 ***
Chương 31 *** Chương 32 *** Chương 33 *** Chương 34 *** Chương 35 *** Chương 36 ***
Chương 37 *** Chương 38 *** Chương 39 *** Chương 40 *** Chương 41 *** Chương 42 ***
Chương 43 *** Chương 44 *** Chương 45 *** Chương 46 *** Chương 47 *** Chương 48 ***


[Mai hoa lạc]

Chương 49 *** Chương 50***

[Tân Nguyệt cách cách]

[Tình thâm thâm, vũ mông mông]

[Một mành u mộng]


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét