Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

[Taek - Reply 1988] Park Bo Gum

Dạo này mê anh chàng này quá đi mất <3 Tại vì gần đây không thích kiểu soái ca bá đạo, cường ngạnh hay trong nóng ngoài lạnh gì nữa hết á, thích những người hiền lành ngô ngố dễ bị bắt nạt như vầy nè =))))) Lại thêm biên kịch tạo ra một nhân vật quá đáng yêu và diễn viên Park Bo Gum thể hiện nhân vật này quá xuất sắc, thành ra Reply 1988 kết thúc rồi mà cứ tiếc nuối mãi, tiếc nhất chính là tình thân, tình anh chị em, tình làng nghĩa xóm trong phim ấy!

Nếu hỏi mình thích nhất điều gì ở nhân vật này thì chính là nụ cười đáng yêu ấy, toe toét tận mang tai cơ, nhất là khi nhìn thấy Duk Sun, trời ạ cái này mới chân chính gọi là nụ cười đốn tim đấy các thím ạ!

Coi phim thì mình thích nhất mấy cảnh mọi người chăm sóc, bảo vệ cho Taek ngây ngô, cảnh Taek bị Duk Sun mắng vì uống quá nhiều thuốc ngủ thuốc an thần, vì cho người khác mượn tiền, thích luôn cảnh Duk Sun "lợi dụng" Taek =)) mà ảnh chỉ cười cười mặc kệ, thích cách Taek đối xử đặc biệt với Duk Sun, thích lắm lắm luôn, đến mức phải tua đi tua lại mà coi =)))))

Hết phim rồi, buồn rũ rượi! Reply cứ lùi dần thế này, tới lúc không thể lùi nữa thì con dân phải làm sao??? Không muốn đâu!!!!



















































Mấy cái sau đây tớ lấy từ Park Bo Gum Vietnam Fanpage










1 nhận xét: